Nhóm 2NE1 khốn khổ vì nhà tạo mẫu quái chiêu

27/08/2012 14:00 GMT+7

(iHay) Nhà thiết kế Jeremy Scott của 2NE1 bị "ném đá" tả tơi vì "dìm hàng" nhóm nhạc đình đám SNSD.

(iHay) Với cả thế giới, Jeremy Scott nổi tiếng là nhà thiết kế tài năng được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng. Với dân hâm mộ K-pop, Jeremy Scott tai tiếng vì tình yêu không phanh với 2NE1.

Với những Blackjack (tên fanclub của nhóm nhạc nữ 2NE1) từng rất tự hào vì thần tượng của mình được một nhà thiết kế tầm cỡ thế giới yêu mến giờ đây lại phải lấy tay ôm mặt vì những chiêu trò trên Twitter của anh này.

Đầu tiên, Jeremy Scott lên Twitter kêu gọi mọi người bầu cho 2NE1 trong cuộc bình chọn “Nhóm nhạc nữ số 1 K-pop” của Mnet: “Nào Blackjacks, các bạn biết phải làm gì rồi đó! Hãy bầu như cuộc sống của bạn phụ thuộc vào điều đó!”.

Tuy nhiên, không dừng lại ở những lời hô hào vô hại, Jeremy Scott lại lên tiếng đả kích Girls’ Generation, nhóm nhạc đang rất được hâm mộ: “Girls’ Generation có đến bao nhiêu thành viên? Phải chăng có tận 20 cô gái trong nhóm đó? Hãy nghĩ mà xem, chỉ tính bầu chọn của gia đình họ thôi là đã nhiều rồi”.

Khi được tài khoản Twitter Cynthiakim chỉ ra là “Girls’ Generation có 9 thành viên”, Jeremy Scott đã “trơ mặt” mà trả lời rằng: “Tôi chẳng bao giờ thèm bỏ thời gian coi video của họ”. Tuy nhiên có lẽ vì dòng tweet này bị “ném đá” quá nhiều, anh đã xóa nó đi, nhưng cộng đồng mạng đã kịp chụp hình lại và chuyền tay nhau xem.

 
Dòng tweet “không thèm xem video của Girls’ Generation” này của Jeremy Scott bị ném đá đến mức anh phải xóa nó đi - Ảnh chụp màn hình

Những lời trên của Jeremy Scott vừa không giúp 2NE1 giành chiến thắng (Girls’ Generation đứng hạng nhất với 51.521 phiếu bầu, 2NE1 về nhì với 47.792 phiếu), chúng còn khiến anh trở thành đối tượng chỉ trích của không chỉ fan của Girls’ Generation mà còn cả các Blackjacks.

Có lẽ như vậy vẫn chưa đủ độ shock, Jeremy Scott đăng tấm hình anh chụp cùng 4 cô gái 2NE1 với dòng chữ: “Thật là vui khi được ở bên cạnh nhóm nhạc nữ yêu thích nhất của tôi”.

Lý do khiến tất cả mọi người phải lắc đầu khi chiêm ngưỡng tấm hình này chính là chiếc quần đính đầy gấu bông của thành viên Dara. Kiểu thời trang quái chiêu này nhận vô số lời chê từ người hâm mộ như “ghê tởm”, “đáng sợ”, “lố bịch”.

 
2NE1 (hàng đầu, từ trái qua: Minzy, CL, Bom, Dara) với nhà thiết kế Jeremy Scott (hàng sau, ở giữa) - Ảnh Twitter Jeremy Scott


Thời trang “quần gấu bông” kinh dị của Dara - Ảnh Twitter Jeremy Scott

Ngay cả phong cách “trong lốm đốm ngoài hoa hòe” của Minzy, “dây chuyền to hơn cổ” của CL hay “quần da beo” của Bom cũng không được hưởng ứng. Có lẽ đã đến lúc 2NE1 nên thay đổi nhà thiết kế?

Tịnh Khê

>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”
>> Nhóm trưởng T-ara nhập viện vì tai nạn giao thông
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.