Nhóm Buffalo và X-Pro cùng đoạt ngôi quán quân ‘Cười xuyên Việt 2016’

02/06/2016 23:26 GMT+7

(iHay) Đây là kết quả thỏa lòng với những khán giả yêu thích X-Pro và Buffalo vì cả hai đều xứng đáng với ngôi quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016.

(iHay) Đây là kết quả thỏa lòng với những khán giả yêu thích X-Pro và Buffalo vì cả hai đều xứng đáng với ngôi quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016.

X-Pro và Buffalo đã mang đến cho khán giả những tiết mục đáng nhớ đêm chung kết và cùng giành ngôi quán quân
Ban giám khảo đêm chung kết xếp hạng gồm: nghệ sĩ Kim Xuân, Minh Nhí và Thanh Thủy. Ngoài ra là ban bình luận gồm: Huỳnh Lập, Nam Thư và Hiếu Nguyễn
Đêm chung kết xếp hạng của chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội đã diễn ra vào tối 2.6 trên THVL1 với phần tranh tài của hai nhóm xuất sắc nhất là X-Pro và Buffalo. Đây là hai nhóm kịch đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả với nhiều tiểu phẩm được yêu thích qua 11 đêm thi.
Chiến thắng kép làm nức lòng khán giả yên thích chương trình
X-Pro mở đầu đêm thi với tiểu phẩm Tình nghệ sĩ tái hiện lại tiểu phẩm Bến vắng rất được yêu thích của nhóm thời gian qua. Bên cạnh đó lồng ghép tình cảm giữa những người làm nghệ thuật với nhau, lòng tôn sư trọng đạo, nhân cách của những người trẻ trong giới nghệ thuật.
Điểm gây ấn tượng ở cuối tiết mục là nghi thức nghinh kiệu cúng Tổ, tôn vinh nghệ thuật đã mang đến cho ban giám khảo, những người làm nghệ thuật và khán giả một cảm xúc rất thiêng liêng.
Danh hài Hoài Linh vào hậu trường để ủng hộ tinh thần của các thí sinh
 Tuy không tham gia vào thành phần ban giám khảo nhưng nam danh hài rất tận tình giúp đỡ đàn em
NSƯT Kim Xuân nhận xét: “Các bạn đã điều khiển cảm xúc khán giả. Tôi yêu X-Pro”, còn nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết: “Các bạn làm chúng tôi chảy nước mắt, chúc mừng các bạn. X-Pro sẽ chiến thắng trên sân khấu và trên con đường nghệ thuật của mình”.
Trong khi đó nghệ sĩ Minh Nhí - vốn từng được cho rằng rơi nước mắt quá nhiều trên “ghế nóng” cũng không kiềm được cảm xúc: “Tôi rất tự hào về X-Pro đánh đúng tâm lý của tôi”.
Ngoài Bến vắng, các tiểu phẩm khác của X-Pro cũng được nhiều khán giả yêu thích như: Nghệ thuật đường phố (tập 1), Chuyên gia bắt ma (tập 3), Người dẫn điện (tập 6), Nối lại tình xưa (tập 9) hay mới đây nhất là Bí mật ngôi nhà ma (tập 11)… X-Pro là nhóm kịch toàn thành viên nam duy nhất tham gia chương trình, chính vì thế những kịch bản do nhóm đưa ra để các thành viên đều có đất diễn được đánh giá cao.
Hoài Linh chỉnh sửa giúp trang phục cho thí sinh trước khi ra sân khấu
Các thí sinh đã dừng chân ở các đêm thi trước có mặt đông đủ để ủng hộ tinh thần cho X-Pro và Buffalo
Nhóm Buffalo mang đến tiết mục xuất sắc không kém khi đề cập đến tình cảm của những người con xa xứ luôn nhớ về quê hương. Nhóm còn khéo léo thể hiện khả năng hát bội, cải lương... đầy ngọt ngào và cảm xúc. Sự trở lại của Khả Như - từng gây ấn tượng trong tiểu phẩm Mình ơi khiến phần thi càng thêm có điểm nhấn với những tình tiết xúc động.
Bên cạnh nội dung về tình yêu quê hương, nhóm còn khiến khán giả thích thú khi biểu diễn những nhạc cụ được làm từ những vật liệu gần gũi như gáo dừa, ống đũa, khúc tre, thúng...
Nghệ sĩ Minh Nhí nhận xét: “Tôi tặng chữ giỏi, giỏi từ kịch bản, diễn xuất của từng bạn, xử lý sân khấu, không gian thời gian... Một câu chuyện nhân văn, những ai đi xa đều hướng về quê hương”.
Nghệ sĩ Kim Xuân nhận xét: “Buffalo tuyệt vời”. Nghệ sĩ Thanh Thủy dành lời khen ngợi cho đàn em: “Sự chín chắn trong diễn xuất làm tôi vỡ òa. Các bạn quá giỏi, ôi, tôi không chỉ tặng một chữ giỏi mà phải tặng hai chữ là xuất sắc”.
Riêng về ban bình luận, diễn viên Nam Thư phải thốt lên rằng “cực đã”, Huỳnh Lập hy vọng chương trình có hai chiếc cúp quán quân vì cả hai đội đều rất hay.
Qua 11 đêm thi, Buffalo đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng như: Đoàn lô tô Năm Phượng (tập 4) kể về cuộc sống đoàn lô tô nghèo của những người chuyển giới, Tình muộn (tập 9) là những mối tình của những ông bà già cô đơn trong viện dưỡng lão, Mình ơi (tập 8) là đỉnh cao ghen tuông của bà vợ cả với những bà vợ lẽ dù chồng đã chết, gần đây là Thương lắm miền Tây (tập 10) nói về cuộc sống khó khăn và tình yêu sông nước của những người sinh sống trên chợ Nổi Cái Răng…
Danh hài Hoài Linh hướng dẫn nhóm X-Pro nghi thức nghinh kiệu, cúng Tổ
Diễn viên Cát Tường cũng có mặt để xem tiết mục của đàn em
 Ca sĩ Vũ Hà “chuyển nghề” làm tóc cho Khả Như
 Sau cuộc thi nhóm X-Pro có lượng fan rất đông đảo
Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Hoài Linh phá lệ cho X-Pro mượn kiệu nghinh Tổ đêm chung kết 'Cười xuyên Việt'
>> ‘Cười xuyên Việt’: Kiều Oanh chỉ muốn… nhéo thí sinh vì diễn quá hay
>> Cười xuyên Việt: X-Pro bứt phá ngoạn mục, thẳng tiến vào chung kết
>> Kiều Oanh sẽ lập sân khấu kịch với 'nguồn' là thí sinh 'Cười xuyên Việt'
>> 'Cười xuyên Việt': Buffalo ‘cải biên’ cải lương lấy nước mắt của Minh Nhí, Kim Xuân



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.