Nhóm nhạc nam hot nhất Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam vào tháng 1.2017

02/12/2016 12:42 GMT+7

(iHay) Nhóm nhạc nam hot nhất Hàn Quốc hiện nay Got 7 sẽ sang Việt Nam vào đầu tháng 1 tới.

(iHay) Nhóm nhạc nam hot nhất Hàn Quốc hiện nay Got 7 sẽ sang Việt Nam vào đầu tháng 1 tới.

>> Noo Phước Thịnh thống trị đề cử ZMA 2016
>> Vướng scandal, Hồ Ngọc Hà và Sơn Tùng vẫn có cơ hội tranh giải ZMA 2016

Nhóm Got 7 cho biết vô cùng phấn khích gặp fan Việt - Ảnh: BTC
Sau thời gian giữ kín, ban tổ chức ZMA 2016 đã chính thức hé lộ vị khách mời quốc tế duy nhất tham gia biểu diễn trong lễ trao giải là nhóm nhạc hot nhất Hàn Quốc Got 7.
Trong một đoạn clip ngắn 30 giây tự quay gửi tặng người hâm mộ Việt, các thành viên Got 7 xác nhận họ sẽ tham gia biểu diễn ở ZMA và bày tỏ sự háo hức khi được đến Việt Nam.
“Chúng tôi đang rất mong chờ được gặp các bạn ở Việt Nam. Chúng ta hãy cùng hẹn nhau ở ZMA vào ngày 7.1 nhé”, các thành viên Got 7 chia sẻ. Trước khi kết thúc đoạn clip, 7 thành viên của nhóm còn trổ tài nói tiếng Việt cực chuẩn khi nói câu: “Anh yêu em” kèm theo nụ cười đáng yêu.
Bên cạnh việc tham gia biểu diễn trên sân khấu ZMA, BTC cũng tạo điều kiện để Got 7 có thời gian gặp gỡ fan Việt và có nhiều hoạt động ở Việt Nam. Hiện tại, lịch trình của nhóm nhạc nam hot nhất Hàn Quốc vẫn được giữ bí mật.
Đứng chung sân khấu biểu diễn cùng nhóm Got 7 là các nghệ sĩ của chủ nhà Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Bích Phương, Trung Quân Idol, Trọng Hiếu…
Nhóm Got 7 sẽ biểu diễn chung sân khấu với dàn sao Việt - Ảnh chụp màn hình
Lễ trao giải ZMA sẽ diễn ra vào tối ngày 7.1.2017 tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), được dàn dựng bởi “phù thủy” âm nhạc Nguyễn Hải Phong và đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.