Nhóm X-Pro ra mắt sân khấu kịch cafe ngay trung tâm Sài Gòn

20/06/2016 10:25 GMT+7

(iHay) Thời gian đầu khai trương, nhóm sẽ sắp xếp để mỗi tuần đều có một suất diễn, theo chia sẻ của trưởng nhóm Hữu Tín.

(iHay) Giữ đúng lời hứa với khán giả, sau khi trở thành Quán quân Cười xuyên Việt 2016 (phiên bản Tiếu lâm hội), nhóm X-Pro đã thành lập sân khấu kịch cafe ở Q.1, TP.HCM để duy trì hoạt động nhóm và sáng tạo nhiều tiểu phẩm mới. 

>> Nhóm X-Pro: Đồng hạng với Buffalo là kết quả xứng đáng
>> Nhóm Buffalo và X-Pro cùng đoạt ngôi quán quân ‘Cười xuyên Việt 2016’

Các thành viên nhóm X-Pro có mặt đầy đủ trong buổi ra mắt sân khấu kịch cafe sáng 19.6
Trưởng nhóm Hữu Tín gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đạo diễn Diệp Tiên - người đã cố vấn cho nhóm những màn trình diễn tốt nhất tại Cười xuyên Việt 2016 
Đến chúc mừng các chàng trai nhóm X-Pro (gồm: trưởng nhóm Hữu Tín, Kiến Minh, Bá Đức, Dương Cường, Hữu Tài, Hữu Phước và Tuấn Nghĩa) ra mắt "tổ ấm" chung của mình là NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn Lê Lộc, Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Huỳnh Lập, nhóm kịch Đời, nhóm kịch Chuồn chuồn giấy, nhóm Buffalo, hotgirl kẹo kéo Thanh Thảo...  và đặc biệt nhất là sự có mặt của fan nhí Bùi Ngọc Thịnh. Cậu bé này bị khiếm thị từ nhỏ nhưng không bỏ sót bất cứ tiết mục nào của X-Pro trong suốt quá trình dự thi Cười xuyên Việt.
Tham dự buổi ra mắt sân khấu kịch cafe của X-pro, Bùi Ngọc Thịnh đã trổ tài chơi nhiều nhạc cụ để làm quà tặng các thần tượng của mình. Tiết mục ngẫu hứng bất ngờ này gây xúc động cho nhiều người, nhất là với nhóm X-Pro. Đại diện các chàng trai, trưởng nhóm Hữu Tín gửi lời cảm ơn chân thành đến fan nhí cùng các thầy cô, ban giám khảo đã giúp cho nhóm có được thành công như hiện tại. Nhóm còn đặc biệt gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Diệp Tiên - người đã luôn cố vấn tốt nhất cho những tiết mục trình diễn trong Cười xuyên Việt của X-Pro. 
Cũng theo Hữu Tín chia sẻ, thời gian đầu khai trương sân khấu kịch cafe, nhóm sẽ sắp xếp để mỗi tuần đều có một suất diễn. Vở đầu tiên sẽ công diễn vào ngày 26.6 là tiểu phẩm hài - kinh dị có tựa đề Ngăn kéo số 7. Vào khoảng tháng 7 tới, nhóm X-Pro còn cho ra mắt tiểu phẩm nhại phim, với nội dung xoay quanh cuộc sống của một gia đình mua bán ve chai. Các thành viên nhóm X-Pro sẽ có mặt đầy đủ trong seri phim, hóa thân thành những nhân vật có tính cách lạ lùng, kỳ quái. Ngoài ra, nhóm cũng đã lên kế hoạch thực hiện tour diễn vòng quanh ký túc xá các trường Đại học khu vực TP.HCM để biểu diễn phục vụ sinh viên.
Cùng xem một số hình ảnh buổi ra mắt quán kịch cafe Ikoi của nhóm X-Pro:
Quán quân Cười xuyên Việt 2015 Huỳnh Lập đến chúc mừng nhóm X-Pro
Đại diện nhóm Chuồn chuồn giấy - Thái Duy
Cậu bé khiếm thị bẩm sinh Bùi Ngọc Thịnh 
Sau khi trở thành Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản Tiếu lâm hội 2016, nhóm X-Pro nhanh chóng sở hữu lực lượng fan đông đảo 
Các fan nữ nhiệt tình ủng hộ những kế hoạch của nhóm X-Pro sắp tới
Ngày khai trương quán kịch cafe đầy ắp hoa mừng của nhóm kịch X-Pro
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.