Những bức ảnh đáng kinh ngạc được chụp bằng Galaxy S7

21/09/2016 16:00 GMT+7

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 edge lại được yêu mến và luôn nằm trong top những chiếc smartphone có khả năng chụp hình đáng ngưỡng mộ nhất hiện nay.

Sau hơn nửa năm ra mắt, bộ đôi Galaxy S7 & S7 edge vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt và luôn nhận được đánh giá cao từ phía những người yêu công nghệ. Minh chứng rõ ràng nhất cho thấy Galaxy S7/S7 edge vẫn là camera phone tốt nhất hiện nay khi giành chiến thắng trong một bài so sánh camera mới đây giữa Galaxy S7 và “đối thủ” nặng ký iPhone 7 Plus do trang tin uy tín Business Insider thực hiện trong tháng 9.2016.
Dưới đây là một vài trong số rất nhiều bức ảnh đẹp được chụp bằng Galaxy S7/S7 edge của người dùng trên khắp thế giới. Có thể nói, những bức ảnh này đã cho thấy sự cải tiến đáng kinh ngạc về chất lượng chụp hình cho người dùng trải nghiệm tốt hơn của Samsung.
Với tính năng khởi động camera ngay tức thì cùng với khả năng lấy nét nhanh Dual Pixel, không khó để người dùng có thể bắt được những khoảnh khắc bất ngờ. Đáng kinh ngạc, tốc độ chụp nhanh nhất của chiếc Galaxy S7 edge là 1/24.000 giây. (Nguồn: @werthecatcher)
Khả năng chụp thiếu sáng vượt trội chính là điều là nhiều người dùng tự hào khi sở hữu Galaxy S7/S7 edge. Nhờ vào khẩu độ f/1.7 cũng như kích thước điểm ảnh lớn mà camera của 2 siêu phẩm này có khả năng bắt sáng vượt trội. (Nguồn: @rogerhuang)
Có thể thấy, khả năng khử nhiễu của 2 chiếc điện thoại này rất tốt, vùng tối khi được phóng to ở chế độ xem lại vẫn không quá bệt hay nhiễu. (Nguồn: @alealvim04)
Bạn còn có thể chỉnh cho riêng mình một tông màu và lưu lại thành filter để dùng sau này, nếu vẫn chưa hài lòng với màu sắc hiện tại. Chỉ đơn giản bằng cách điều chỉnh những thông số như: độ bão hòa, độ tương phản, nhiệt màu… (Nguồn: @ orworkshop2013)
Chế độ Pro Mode trên Galaxy S7 và S7 edge giúp người dùng biến “người bạn” smartphone trở thành một chiếc máy ảnh thực thụ. Bởi chế độ “chuyên nghiệp” này cho phép người dùng chỉnh từ độ nhạy sáng (ISO), cân bằng trắng (White Balance), bù trừ sáng, lấy nét tay, tùy chọn chế độ đo sáng… (Nguồn: @mobile.photographer8409)
Nếu bắt gặp một cảnh đẹp, nhưng vùng chênh lệch sáng - tối lại quá nhiều, thì bạn đừng lo bức hình của bạn sẽ chói lóa hoặc tối mù. Bởi với chế độ HDR của Galaxy S7 và S7 edge, mọi chi tiết trong vùng tối và sáng được bảo toàn cực tốt, rõ nét và không có tình trạng bị cháy sáng. (Nguồn: @mou_eye)
Thiên nhiên vô cùng sống động dưới lăng kính của Galaxy S7 & S7 edge (Nguồn: @rogerhuang)
(Nguồn: @wrk2play)
Còn cảnh vật thì lại nhìn rực rỡ và đẹp không tưởng như vầy đây (Nguồn: @orworkshop2013)
Chụp thiếu sáng đã là chuyên gia, giờ chụp dư sáng Galaxy S7 & S7 edge vẫn xử lý gọn ơ, khi hình ảnh sáng rõ mà không hề chói lóa, rực màu.
Khả năng chống nước vượt trội đã giúp Galaxy S7 và S7 edge được tin dùng khi người sử dụng muốn chụp những bộ ảnh “chất chơi” dưới nước. Cùng với wide selfie và palm selfie, người dùng lập tức “đổ” ngay từ lần đầu tiên sử dụng cặp đôi này. (Nguồn: @er_ferretti)
Galaxy S7 và S7 edge cũng chuyên trị luôn cả những phong cách mờ ảo, nghệ thuật. (Nguồn: @konaction)
Nhìn tấm này chỉ muốn “tan chảy” với Galaxy S7 & S7 edge thôi (@foodygrams)
Ắt hẳn với hàng loạt những tính năng nổi trội, đặc điểm ưu việt và những trải nghiệm camera độc đáo, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge sẽ luôn là hai chiếc smartphone dẫn đầu và tiếp tục nhận thêm nhiều tình cảm của giới yêu công nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.