'Nữ hoàng rating' Hwang Jun Eum bất ngờ tuyên bố kết hôn

07/01/2016 16:23 GMT+7

Chỉ sau một tháng công khai hẹn hò, ngôi sao của bộ phim đình đám She was pretty ( Cô nàng xinh đẹp ) Hwang Jung Eum quyết định lên xe hoa với bạn trai là cựu cầu thủ golf vào tháng 2 tới, Allkpop đưa tin.

Chỉ sau một tháng công khai hẹn hò, ngôi sao của bộ phim đình đám She was pretty (Cô nàng xinh đẹp) Hwang Jung Eum quyết định lên xe hoa với bạn trai là cựu cầu thủ golf vào tháng 2 tới, Allkpop đưa tin.

'Nữ hoàng rating' Hwang Jung Eum sẽ lên xe hoa với bạn trai vào tháng 2 tới - Ảnh: AFP/Getty Images'Nữ hoàng rating' Hwang Jung Eum sẽ lên xe hoa với bạn trai vào tháng 2 tới - Ảnh: AFP/Getty Images
Thông tin được công ty quản lý của nữ diễn viên - C-Jes Entertainment bất ngờ đăng tải vào sáng nay 7.1: "Hwang Jung Eum sẽ sớm làm đám cưới vào tháng 2 năm nay. Sau quá trình làm quen và tìm hiểu, cô và bạn trai quyết định sẽ gắn bó trọn đời với nhau".
Nói về quyết định đột ngột, đại diện C-Jes phát biểu: “Gia đình hai bên đề nghị cưới sớm bởi mối quan hệ của họ đã được công khai và cả hai cũng rất vui vẻ đồng ý. Hwang Jung Eum vẫn sẽ tiếp tục đóng phim sau khi lấy chồng. Hi vọng các bạn sẽ cùng chúc phúc cho họ".
Trước đó vào cuối năm 2015, thông tin Hwang Jung Eum hẹn hò với một cựu cầu thủ golf chuyên nghiệp xuất hiện khắp các mặt báo. Theo các nguồn tin, cô và bạn trai quen biết nhau qua sự giới thiệu của người quen. Tính tới thời điểm này, họ đã hẹn hò được 6 tháng và đi tới quyết định kết hôn.
Đây là thông tin gây ngỡ ngàng bởi Hwang Jung Eum vừa bắt đầu hẹn hò không lâu sau khi chia tay người yêu 9 năm - ca sĩ Kim Yong Joon của nhóm nhạc SG Wannabe vào tháng 5 vừa qua.
Năm 2015 là một năm thành công trong sự nghiệp của Hwang Jung Eum, khi hai bộ phim truyền hình do cô thủ vai chính là Tìm lại chính mình Cô nàng xinh đẹp đều trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Cô đã trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất năm dựa vào một cuộc khảo sát uy tín công bố và cũng là “nữ hoàng quảng cáo” số một tại Hàn Quốc hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.