Nước phun xịt quả chua homemade

01/12/2015 07:39 GMT+7

Loại nước phun xịt này trả lại cho da sự trong sáng, làm tươi mát và giữ ẩm một cách tuyệt vời.

Loại nước phun xịt này trả lại cho da sự trong sáng, làm tươi mát và giữ ẩm một cách tuyệt vời.

Ảnh: ShutterstockẢnh: Shutterstock
Với hương thơm nhiệt đới dễ chịu, nước phun xịt làm tại nhà có mức độ an toàn cao và có thể bảo quản được từ 3 - 4 tuần. Nguyên liệu gồm: nước cất hoa cam, nước cất vỏ chanh và glycerine hay dầu ô liu hoặc dầu dừa tinh khiết và lọ thủy tinh có vòi phun.
Thực hiện: Lần lượt cho hai loại nước cất vào lọ, sau đó là glycerine. Đậy nắp kín và lắc mạnh tay. Cho vào tủ mát và sử dụng ngày 2 lần sau khi làm sạch da.
Tính năng từ các nguyên liệu được các chuyên gia phân tích như sau:
- Nước cất hoa cam có hương thơm ngọt nhẹ gây kích thích khứu giác, có thể giúp làm tươi mát và xoa dịu làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt là khả năng tái tạo và mang lại cho da vẻ sáng mượt.
- Nước cất vỏ chanh có hương thơm đầy vitamin, tươi mát. Vừa phục hồi và làm sạch da, vừa giúp se lỗ chân lông vừa cân bằng điều tiết bã nhờn. Sau cùng là đồng nhất sắc da và ngăn ngừa tổn thương da như vết nhăn và đốm nâu.
- Glycerine làm ướt và giữ ẩm nên thu hút và cấp nước để giữ biểu bì khỏi tình trạng khô héo. Đây cũng là một hoạt chất làm mềm da.
Nước hoa hồng phun xịt này cũng có thể được sử dụng cho cơ thể. Điều duy nhất khi pha chế tất cả các loại mỹ phẩm homemade là vệ sinh thật kỹ các dụng cụ có liên quan và sát trùng tay, trước mọi thao tác. Nên thử phản ứng của dung dịch bằng cách phun xịt vào da khuỷu tay hoặc bên trong cổ tay và để qua 48 giờ. Trong trường hợp có hiện tượng đỏ da và mẩn ngứa thì không nên dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.