Ơn giời, cậu đây rồi!: Công Lý diễn cảnh hành động kịch tính như phim

28/12/2014 08:46 GMT+7

(TNO) Với vị trí trưởng phòng trong tập đặc biệt Ơn giời, cậu đây rồi! , Công Lý đã khiến khán giả cùng khách mời một phen “thót tim” với cảnh hành động như phim.

(TNO) Với vị trí trưởng phòng trong tập đặc biệt Ơn giời, cậu đây rồi!, Công Lý đã khiến khán giả cùng khách mời một phen “thót tim” với cảnh hành động như phim.

Tạo hình rất “ngầu” của Công Lý

Tập đặc biệt Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối 27.12 là cuộc hội ngộ của các khách mời từng chiến thắng trong các tập trước như Khánh Nam, Chiến Thắng, Hoàng Anh, Thu Trang cùng các trưởng phòng Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Công Lý và Trường Giang. 

Tập cuối cùng của loạt chương trình này đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả từ hài hước đến xúc động, đặc biệt là tình huống đầy kịch tính của trưởng phòng Công Lý.

Vào vai bố của Thu Trang, Công Lý xuất hiện với tạo hình rất “ngầu”: Hình xăm trên vai, tay cầm chai rượu. Trở thành con gái của Công Lý, Thu Trang nhiều lần bị ép vào những tình huống oái oăm như bị tố dẫn trai về nhà, vướng vào nghi án ăn cắp tiền... Tuy nhiên, với khả năng hài hước vốn cố, cô đều vượt qua một cách khéo léo.

Dẫu vậy, vào cuối tình huống này, Công Lý bất ngờ giơ cao ghế và ném xuống làm vỡ tan tành chiếc bàn kê trên sân khấu khiến Thu Trang vô cùng hoảng hốt và gần như “chết đứng” trên sân khấu.

Thu Trang cho biết, trước giờ chỉ thấy cảnh đập phá trong phim hành động còn trên sân khấu thì chưa, riêng với Ơn giời, cậu đây rồi! thì cô càng không nghĩ tới. Dù một phen “mất vía” nhưng với khả năng đối đáp khéo léo, Thu Trang đã giành được chiếc cúp cuối cùng của Ơn giời, cậu đầy rồi! mùa đầu tiên.

Ở căn phòng khác, Khánh Nam một lần nữa lại “làm khó” được trưởng phòng. Vào vai “giáo sư khảo cổ học” cùng “học trò” Trấn Thành, Khánh Nam khiến Trấn Thành khá vất vả.

Trong khi đó, Hoàng Anh, người từng “dở khóc dở cười” với Việt Hương trong tập 11 thì đụng độ với bộ đôi trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang trong tập này. Vài vai “rể tương lai” của Chí Tài, Hoàng Anh đã phải giải các câu đố hóc búa và khá nhiều yêu cầu oái oăm từ hai vị trưởng phòng. Dù không thể đối đáp hoàn hảo các tình huống  nhưng Hoàng Anh gây ấn tượng với giám khảo Hoài Linh bởi sự mộc mạc và thật thà trong diễn xuất.  

Với danh hài Chiến Thắng, không hổ danh là nghệ sĩ đa tài với khả năng làm thơ, hát chèo, cải lương… anh hóa thân thành “tình già” của Việt Hương một cách hoàn hảo. Dù bị Việt Hương làm khó trong các tình huống nhưng Chiến Thắng đã mang đến một câu chuyện không chỉ có tiếng cười mà còn mang ý nghĩa về một tình bạn đẹp. Cả hai giống như cặp bạn diễn lâu năm với những lời thoại và biểu cảm khiến khán giả xúc động.

Màn hành động bất ngờ khiến Thu Trang dường như “chết đứng” trên sân khấu
Thu Trang xuất sắc giành chiến thắng đồng thời cũng khép lại Ơn giời, cậu đây rồi! mùa đầu tiên
Trấn Thành bối rối trước lý luận “xác ướp” của “giáo sư” Khánh Nam
Chí Tài làm khó Hoàng Anh với các tình huống “dở khóc dở cười”Chí Tài làm khó Hoàng Anh với các tình huống “dở khóc dở cười”
Phần thể hiện của Chiến Thắng lấy đi nhiều nước mắt của khán giảPhần thể hiện của Chiến Thắng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.