Brangelina ủng hộ Haiti 1 triệu USD

14/01/2010 16:39 GMT+7

(TNO) Tổ chức Bác sĩ không biên giới vừa cho biết trong buổi họp báo hôm 13.1, hai ngôi sao điện ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie đã ủng hộ 1 triệu USD nhằm giúp đỡ những nạn nhân của trận động đất kinh hoàng tại Haiti.

Số tiền này chủ yếu dùng để trang bị các thiết bị y tế như dụng cụ phẫu thuật, phòng mổ dã chiến... kịp thời cấp cứu cho những người bị thương.

Cùng chung tấm lòng vàng hướng về quốc gia ở vùng biển Caribe như cặp đôi Brangelina còn có các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí: Oprah Winfrey, Paris Hilton, Ben Stiller, Lindsay Lohan, Adam Lambert, Ryan Leslie...

"Việc làm này không chỉ dành riêng cho giới nghệ sĩ, mọi người dù ở ngành nghề nào cũng có thể chung tay giúp đỡ những người đang gặp hoạn nạn theo cách mà họ có thể", AP dẫn lời ca sĩ Mark Hoppus của Blink-182 phát biểu trong buổi họp báo.

Trong chương trình của mình hôm 13.1, nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey cũng không quên kêu gọi khán giả của chương trình ủng hộ người dân Haiti. "Đây là thời khắc mà chúng ta nên liên kết lại với nhau và hỗ trợ những người đang cần sự giúp đỡ", Oprah nói.

Tính đến sáng 14.1, trận động đất kinh hoàng tại Haiti (xảy ra rạng sáng 13.1 giờ VN) có thể đã cướp đi sinh mạng của hơn 100.000 người.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.