Hội thi Sinh viên thanh lịch

11/05/2010 16:40 GMT+7

* Hội thi Sinh viên thanh lịch trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn đã diễn ra với sự so tài của 18 thí sinh. Giải vàng đã thuộc về sinh viên Phan Thị Mơ - lớp K032QL6, khoa Du lịch và Nguyễn Duy Đức - lớp K042DV1, khoa Mỹ thuật công nghiệp; 2 giải bạc và 2 giải đồng thuộc về 4 thí sinh còn lại. (Tin, ảnh: Mỹ Quyên)

* Ngày hội việc làm sinh viên. Trường ĐH Đà Lạt và Sở Lao động - Thương binh - Xã hội Lâm Đồng vừa phối hợp tổ chức ngày hội việc làm sinh viên năm 2010. Có 35 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng. Kết thúc ngày hội, có hơn 500 hồ sơ của các sinh viên, sau khi phỏng vấn đã được các doanh nghiệp, đơn vị chấp nhận... (Gia Bình)

* 256 suất học bổng cho sinh viên,    giảng viên. Đó là thông tin của Ủy ban  Giáo dục, Bộ Giáo dục Thái Lan thông báo tại hội thảo và triển lãm giáo dục Thái Lan 2010 diễn ra trong hai ngày 15-16.5 tại TP.HCM. (Thiên Long)

* “Niên đại tuyết tan” là chủ đề của cuộc thi Môi trường xanh lần thứ 8 - 2010 do ĐH Bách khoa TP.HCM vừa tổ chức. Giải nhất với phần thưởng 5 triệu đồng thuộc về đội “Ice Age” (ĐH Bách khoa TP.HCM), đội “Yes, we can” (khoa Dược,  ĐH Y) đoạt giải nhì và đội “Ngũ sắc” (ĐH Nông Lâm TP.HCM) đoạt giải ba. (Nguyễn Thanh Nam)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.