Thẻ tín dụng ANZ: Tự tin - Đẳng cấp

01/09/2010 08:00 GMT+7

Ngày nay, nhu cầu mua sắm, du lịch, ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ có chọn lọc là nhu cầu thiết yếu khi đời sống người dân ngày càng cải thiện

Việc sử dụng thẻ tín dụng theo đó cũng được nhiều người quan tâm hơn vì những tiện ích nổi bật như: Mua trước, trả sau, hưởng đến 45 ngày không lãi suất, an toàn hơn so với tiền mặt… Đặc biệt, việc sử dụng thẻ ngày càng thuận tiện hơn khi cơ sở hạ tầng thẻ ngày càng phát triển, chỉ tính riêng Visa đã có hơn 30 triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới. Với thẻ tín dụng ANZ, chủ thẻ có được sự tiện dụng, an toàn và đẳng cấp.

Người tiêu dùng thông thái

Sử dụng thẻ tín dụng một cách hợp lý sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả. Với tối đa 45 ngày không lãi suất, bạn có thể an tâm mua sắm mà không phải lo lắng trong túi có đủ tiền hay không hoặc khi cần mua sắm đồ đạc mà chưa đến kỳ lãnh lương. Việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán cho những lần chiêu đãi khách cũng sẽ trở nên tế nhị hơn hay ít ra nó cũng thể hiện sự sành điệu của bạn. Đối với một số người thường đi công tác thì việc đặt phòng khách sạn và trả cho các chi tiêu tỏ ra khá hữu hiệu, vì hầu hết các khách sạn đều quen với việc “cà thẻ” và bạn cũng quên đi những “áy náy” vì không phải ứng tiền cá nhân để trả trước cho các khoản công tác phí như thế này.

Chị Hằng, hiện đang làm việc tại một công ty nước ngoài ở Quận 1 và cũng là khách hàng sử dụng thẻ tín dụng ANZ cho biết chị rất thích sử dụng thẻ này, đơn giản là vì hầu hết đối với các nhu cầu mua sắm của mình, chị đều có thể tìm ra những điểm ưu đãi về giá và chưa bao giờ phải trả bất kỳ món lãi nào cho những thứ chị đã mua vì Hằng biết cách tận hưởng lợi ích 45 ngày không lãi suất.

Khác với chị Hằng, anh Quân - một ông chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội, cảm thấy tự tin khi cầm trên tay chiếc thẻ tín dụng của Ngân hàng quốc tế ANZ. Anh cho biết khi đi công tác nước ngoài, chiếc thẻ của ANZ rất được ưa chuộng và rất phổ biến. Chiếc thẻ ANZ cũng là cứu cánh tin cậy của anh trong những lần tiếp khách đột xuất. Anh ví von rằng ra đường luôn có “thủ quỹ, kế toán, quản gia” thẻ tín dụng ANZ gọn trong ví.

Ưu đãi lớn

Nói về thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam, ANZ hiện đang được đánh giá cao vì ngân hàng cung cấp nhiều lợi ích hấp dẫn hơn cho chủ thẻ. Ngoài những lợi ích thông thường của thẻ dụng, khách hàng khi sử dụng thẻ của ANZ có thể mua sắm và tận hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt từ hơn 400 điểm thuộc hệ thống thành viên của chương trình ANZ spot như giảm giá lên đến 45%. Đáng lưu ý, từ ngày 15/7 đến hết ngày 30/9 nếu bạn mở thẻ mới và tích luỹ chi tiêu đến 10.000.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng 1.000.000 đồng trong tài khoản.

Đồng hành với thẻ tín dụng ANZ, bạn đã tự khẳng định “đẳng cấp” của mình, tự tin và năng động hơn trong cuộc sống hiện đại.

Khách hàng quan tâm đến thẻ tín dụng của ANZ có thể gọi đến 1800 1559 (điện thoại miễn phí), truy cập anz.com/vietnam hoặc đến chi nhánh ANZ gần nhất để mở thẻ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.