Côn đồ tấn công nhà dân

30/12/2010 01:17 GMT+7

Trong khi ngồi chơi tại nhà người quen, chị Trần Thị Tâm (SN 1968, ngụ tổ 7, ấp 5, xã Hắc Dịch, H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) bị hai thanh niên đánh đập và đâm nhiều nhát dao vào người.

Nguyễn Quốc Cường, người chứng kiến vụ hành hung, kể: “Khoảng 20 giờ ngày 25.12, chúng tôi đang ngồi chơi trong nhà ông Trần Thế ở Hắc Dịch thì có 2 thanh niên cầm theo dao và tuýp sắt với vẻ mặt hung tợn xông vào nhà. Những người này thấy chị Tâm thì xông vào đánh. Mọi người can ngăn thì bị người thanh niên cầm tuýp sắt đánh tới tấp, người còn lại đạp chị Tâm vào vách tủ. Chị Tâm van xin tha mạng, nhưng thanh niên cầm dao đâm liên tục vào lưng chị Tâm”.

 Ngoài chị Tâm, anh Cường, anh Thế cùng vợ và con gái bị đánh mỗi người 2 tuýp sắt, một người khác trong xóm cũng bị chém trúng tai.

 Theo anh Cường, người cầm dao đâm chị Tâm tên Đạm (ngụ xã Mỹ Xuân), thường hay vào trong xóm nhà chị Tâm nên ai cũng biết.

 Trước khi bị 2 thanh niên hành hung, lúc 19 giờ 50 cùng ngày, chị Tâm nhận được tin nhắn từ số điện thoại 01883368249 của người phụ nữ tên L., ngụ cùng xã Hắc Dịch, với nội dung “May co muon thanh con quy kg co lo mui hon tam may lieu hon voi tao nhe".

 Chị Tâm bị đâm 6 nhát dao vào sau lưng. Sau khi 2 thanh niên này bỏ đi, mọi người đưa chị Tâm đến cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.

 Vụ việc được báo và Công xã Hắc Dịch đã đến hiện trường, thu giữ một tuýp sắt, một lưỡi dao Thái Lan đã bị gãy đôi.

 Theo chị Tâm thì Đạm từng cầm theo hung khí đến nhà chị đập phá và ném bom xăng nhiều lần, chị đã trình báo công an xã.

 Trao đổi với PV Thanh Niên ngày 28.12, Công an H.Tân Thành cho biết đã làm việc với Huỳnh Thanh Hoàng (tên thường gọi là Đạm). Đương sự khai nhận cùng đối tượng tên Tý ở gần nhà tấn công chị Tâm. Nguyên do mâu thuẫn cá nhân giữa bà L. (chị ruột Hoàng) và chị Tâm trước đây. Cơ quan công an đang chờ giám định vết thương của chị Tâm để xử lý hành vi côn đồ của Hoàng và Tý.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.