Beyonce cho cha nghỉ việc

30/03/2011 11:25 GMT+7

“Beyonce không cần cha làm quản lý cho mình nữa”- đại diện phát ngôn của Beyonce cho biết như thế.

Sau vụ việc ngoại tình của ông Mathew Knowles (cha Beyonce và là trợ lý của cô) bị phát giác hồi tháng 10 năm ngoái,  Beyonce luôn từ chối nói chuyện với ông và đang xem xét cho ông thôi việc.

Tờ New York Post cho biết: “Beyonce rất tức giận và đau khổ khi phát hiện cha lừa dối mình. Beyonce luôn nhìn lên, noi gương cha và cô ấy cũng rất thân thiết với mẹ, bởi vậy thực sự rất khó. Một vài người ở hãng Columbia cho rằng sẽ tốt hơn nếu để ông ta sang một bên”.
 
Mathew Knowles là người có công khá lớn trong sự nghiệp ca hát thành công của nhóm Destiny’s Child và Beyonce. Ông đã làm quản lý cho con gái hơn 10 năm nay. “Tôi biết ơn về tất cả những gì cha  dạy mình. Tôi đã lớn lên và nhìn thấy cả cha và mẹ tự sắp xếp công việc của họ. Họ đã làm việc chăm chỉ và tôi sẽ tiếp bước họ”- Beyonce chia sẻ.


Cha con Beyonce 


 
Beyonce từ chối tiết lộ lý do chia tay của hai người nhưng ông Mathew Knowles nói trên tờ AP rằng quyết định đều được hai bên ưng thuận. “Công việc là công việc và gia đình là gia đình. Hai điều đó hoàn toàn khác nhau. Tôi yêu con gái mình và tự hào về thành tựu của nó. Tôi luôn dõi theo và cầu chúc cho nó sẽ tiếp tục thành công”- ông nói. 

Cha mẹ Beyonce đã ly dị năm 2009 sau 29 năm kết hôn. Bà Tina Knowles đảm nhiệm việc tạo dựng phong cách cho nhóm Destiny’s Child và tiếp tục công việc này với Beyonce khi nhóm tan rã. Hiện mẹ con Beyonce cùng nhau phát triển thương hiệu thời trang của họ mang tên House of Dereon.
 
Không còn quản lý cho con gái, ông Mathew Knowles cho biết sẽ tập trung vào kế hoạch phát hành album mới của mình ở dòng nhạc gospel.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.