50 triệu đồng giúp nạn nhân vụ cháy ở Hải Phòng

10/08/2011 23:40 GMT+7

Sáng 10.8.2011, ông Nguyễn Thế Khải - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ du lịch Hoàn Mỹ (273B An Dương Vương, P. 3, Q. 5, TP.HCM) - đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao 50 triệu đồng giúp những nạn nhân vụ cháy xưởng may tại xã Tân Dân, huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Ông Nguyễn Thế Khải cho biết số tiền này tuy không đáng kể so với những thiệt hại quá lớn về người và tài sản của vụ cháy (xảy ra chiều 29.7.2011 khiến 13 người chết và 25 người khác bị bỏng nặng - PV) nhưng đây là tấm lòng của công ty nhằm chia sẻ một phần khó khăn với những nạn nhân và gia đình.

Ông Nguyễn Thế Khải - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hoàn Mỹ (bên trái) trao biểu trưng số tiền cho đại diện Báo Thanh Niên - Ảnh: Bùi Chiến

Ngay trong ngày, số tiền trên đã được Ban Bạn đọc Báo Thanh Niên tại Hà Nội trao trực tiếp cho các bệnh nhân. Trong số 24 nạn nhân đang điều trị, 8 ca nặng tại khoa Hồi sức cấp cứu được tiếp nhận 2,7 triệu đồng/người; 16 bệnh nhân tại các khoa khác, mỗi người được nhận 1.775.000 đồng.

Với nỗ lực của các bác sĩ, điều dưỡng cùng sự hỗ trợ kịp thời của các nhà hảo tâm và sự quan tâm của chính quyền địa phương và tận tâm của người thân, các nạn nhân luôn được điều trị hết sức tích cực. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, việc điều trị sẽ còn rất lâu dài và tốn kém. Thay mặt các nạn nhân được tiếp nhận tài trợ, ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó chủ tịch xã Tân Dân và gia đình các nạn nhân chuyển lời cảm ơn đến bạn đọc Báo Thanh Niên và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu của các nhà hảo tâm.

Đại diện Báo Thanh Niên (bên phải) trao tiền hỗ trợ của Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hoàn Mỹ cho gia đình các nạn nhân - Ảnh: Ngọc Thắng

 B.Chiến - L.Châu - N.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.