Anh Võ Văn Thưởng làm Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi

11/08/2011 11:35 GMT+7

(TNO) Sáng nay 11.8, tại trụ sở Tỉnh ủy Quảng Ngãi, ông Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tổ chức T.Ư đã đến dự lễ công bố và trao quyết định của Bộ Chính trị điều động ông Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi giữ chức Viện trưởng Viện KSND tối cao và quyết định luân chuyển anh Võ Văn Thưởng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Tại lễ công bố, ông Tô Huy Rứa chúc mừng ông Nguyễn Hòa Bình và anh Võ Văn Thưởng đã được Bộ Chính trị phân công giữ chức vụ mới đồng thời tin tưởng rằng hai vị lãnh đạo này tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, anh Võ Văn Thưởng trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Bộ Chính trị, sự chấp thuận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi khi được vinh dự nhận trọng trách Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

“Từ giờ phút này với tất cả sự trân trọng và tình cảm chân thành, tôi mong các đồng chí hãy xem tôi là một người con của quê hương Quảng Ngãi giàu truyền thống cách mạng, hi vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực của các đồng chí, đồng nghiệp, của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và nhân dân Quảng Ngãi. Tôi hứa sẽ không ngừng rèn luyện, nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới, cùng với Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI”, anh Thưởng nói.

Tin ảnh: Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.