Học nghệ thuật xử trí khéo léo từ "Người chủ khách sạn Thụy Sĩ"

23/11/2011 08:23 GMT+7

Lịch sử ngành quản lý khách sạn của Thụy Sĩ đã khơi nguồn cách đây hơn 100 năm từ khi những khách sạn đầu tiên được xây dựng ở đây.

Lịch sử ngành quản lý khách sạn của Thụy Sĩ đã khơi nguồn cách đây hơn 100 năm từ khi những khách sạn đầu tiên được xây dựng ở đây.

Ẩn mình bên những rặng núi có thể nhìn bao quát cả Montreux và Hồ Geneva, "Tòa dinh thự Caux" (Đại học quản trị khách sạn SHMS) là một cơ ngơi lớn và rất ấn tượng. Cũng chính nơi đây đã tạo nên sự danh tiếng cho ngành công nghiệp quản lý khách sạn Thụy Sĩ.


"Tòa dinh thự Caux" vào mùa đông


và mùa hè - Ảnh do nhà trường cung cấp

Ngày nay, "Tòa dinh thự Caux" chính là "ngôi nhà" của SHMS, cũng là cội nguồn của sự danh tiếng về ngành quản lý khách sạn Thụy Sĩ. Hằng năm, rất nhiều sinh viên từ hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đến tham gia học tập. Tại đây, một môi trường chuyên nghiệp luôn tạo niềm cảm hứng cho sinh viên. Các sinh viên được đào tạo trở thành những vị lãnh đạo thật thụ tại bất kỳ nơi nào có ngành công nghiệp quản lý khách sạn phát triển.

Mỗi năm, các bạn sinh viên cũng sẽ tích lũy được những kinh nghiệm rất thiết thực qua một đợt thực tập có trả lương. Khi hoàn tất chương trình học tại SHMS, sinh viên sẽ đạt được những kỹ năng đặc biệt về quản lý khách sạn mang phong cách Thụy Sĩ nổi tiếng khắp thế giới.

Sau khi hoàn thành chương trình, những ứng cử viên có đủ khả năng, tư cách sẽ được tham gia hội viên "Hội những người chủ khách sạn Thụy Sĩ" rất có uy tín. Và thậm chí sẽ khiến cho bạn có sức thu hút mạnh hơn trên thị trường việc làm quốc tế.


Khi hoàn tất chương trình học tại SHMS, sinh viên sẽ đạt được những kỹ năng đặc biệt về quản lý khách sạn mang phong cách Thụy Sĩ nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh: nhà trường cung cấp

Số lượng sinh viên trường SHMS liên tục tăng. Vào năm 2003, khi số lượng sinh viên đăng ký nhập học vượt quá sức chứa tại Caux, SHMS đã đầu tư cơ sở thứ hai tại Leysin.

Sau một thời gian hoàn tất việc sửa chữa, Học viện Leysin đã khai trương vào tháng 9.2004, cung cấp các phương tiện giải trí và học tập tối tân, nơi ở tiện nghi cho hầu hết 600 sinh viên cùng một chương trình giáo dục xuất sắc.

Việc quản lý thông thoáng, năng động và nhiều kinh nghiệm, cùng với đội ngũ giảng viên tận tụy và đầy năng lực, bảo đảm cho SHMS tiếp tục thành công trong tương lai.

Về Trường đại học quản trị khách sạn SHMS

* Bằng Cử nhân đại học (Danh dự) được xếp thứ hạng cao và được quốc tế công nhận. Chương trình cử nhân được đào tạo trong 3 năm và chương trình thạc sĩ được đào tạo trong 4 năm.

* Nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh viên.

* Dịch vụ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

A.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.