Nữ diễn viên ra tòa vì hành hung tài xế taxi

01/01/2012 00:49 GMT+7

Một nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng Singapore vừa phải nhận 15 tháng tù (án treo) vì tội hành hung và phá hoại tài sản của một tài xế taxi.

Một nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng Singapore vừa phải nhận 15 tháng tù (án treo) vì tội hành hung và phá hoại tài sản của một tài xế taxi.

Nữ diễn viên 37 tuổi Quan Yifeng của Tập đoàn truyền hình MediaCorp tên thật là Chuan Yi Fong. Ngày 26.6.2010, Yifeng cùng con gái 11 tuổi và một trợ lý cá nhân chuẩn bị bay đến đảo Mauritius. Họ vẫy taxi do ông Chan Swee Kong, 52 tuổi, của hãng taxi ComfortDelGro chạy ngang trước nhà để ra phi trường. Khi ông Chan từ chối giúp đưa hành lý vào cốp sau xe với lý do bị đau lưng, Yifeng bực bội và càu nhàu. Sau khi cô lên xe, ông Chan lại hỏi cô muốn ra sân bay bằng đường nào. Điều đó khiến nữ diễn viên phát cáu, bởi cô cho rằng từ nhà cô ra sân bay chỉ có một cách duy nhất và rất dễ đi. Chưa hết, mấy phút sau, tới một giao lộ, ông Chan thắng gấp để tránh đâm vào ô tô phía trước, khiến cô và con gái ngồi ở ghế sau và không thắt dây an toàn đâm đầu vào ghế trước. Cho rằng ông Chan cố ý trả đũa mình, Yifeng yêu cầu ra khỏi taxi và cãi nhau với ông Chan. Chưa hết tức, cô leo vào ghế tài xế, hất tung những đồ dùng cá nhân của ông Chan, rồi đập phá máy tính cước và máy in biên lai thu tiền. Sau đó, cô ta đấm vào ngực ông Chan và đẩy ông ngã ra sau.

Hôm 29.12, tòa đã dành cho cô bản án 15 tháng tù (án treo) thay vì tù giam, như một sự khoan dung đối với tiền sử trầm cảm của cô.

Thục Minh
(Văn phòng Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.