Victoria Beckham từ chối tái hợp Spice Girls

22/01/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Victoria Beckham đã từ chối lời đề nghị của ban tổ chức Olympics London 2012 trong nỗ lực tái hợp các cô gái Spice Girls trên sân khấu lễ khai mạc sự kiện thể thao lớn nhất trong năm.

(TNO) Victoria Beckham đã từ chối lời đề nghị của ban tổ chức Olympics  London 2012 trong nỗ lực tái hợp các cô gái Spice Girls trên sân khấu lễ khai mạc sự kiện thể thao lớn nhất trong năm.

Mặc dù phu quân David Beckham và người sáng lập ra ban nhạc Spice Girls - Simon Fuller nhiệt tình ủng hộ đồng thời khuyến khích Victoria Beckham nên suy nghĩ lại trước khi từ chối nhưng theo lời chia sẻ của bà mẹ 4 con này, cô muốn tập trung chăm lo cho tổ ấm của mình, cũng như công việc kinh doanh thời trang.

Sau một thời gian dài xa rời sân khấu Victoria Beckham không còn cảm thấy tự tin với vai trò ca sĩ.

 
Hình ảnh Spice Girls trong chuyến lưu diễn tại London (Anh) năm 2007 - Ảnh: Reuters

“Không có cách nào thuyết phục Victoria cùng biểu diễn với các cựu thành viên Spice Girls một lần nữa. Cô ấy không phản đối việc tái hợp nhưng bản thân cô ấy lại không đủ hưng phấn trở lại sân khấu”, một nguồn tin thân cận với Victoria Beckham tiết lộ.

Theo Daily Mail, Victoria Beckham “hững hờ” với kế hoạch tái hợp trên sân khấu lễ khai mạc Olympics  London 2012 nhưng những thành viên còn lại của Spice Girls tỏ ra rất háo hức.

Mel C, thành viên xinh đẹp của Spice Girls đã gặt hái thành công rực rỡ trên lĩnh vực điện ảnh sau khi ban nhạc tan rã năm 2000 hào hứng chia sẻ: “Mặc dù chưa từng tham gia một kỳ Olympics nào nhưng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt vời. Tôi cũng muốn làm một việc gì đó cùng Spice Girls nhưng đó phải là sự kết hợp của cả 5 người”.

Năm 2007, những người yêu mến Spice Girls đã từng hy vọng nhóm nhạc nữ một thời đình đám này có thể tái ngộ sau khi cả 5 thành viên có mặt đầy đủ trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Linh San

>> Nhà Beckham có con gái
>> Bà Beck sẽ làm giám khảo American Idol
>> Victoria Beckham và giấc mơ luật sư
>> Victoria Beckham làm người mẫu cho Armani
>> Mel B của Spice Girls sẽ dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2008
>> Bà Beck đang vui!
>> Nữ quyền" của Victoria Beckham
>> Chuyện của sao
>> Nghệ sĩ thế giới và các vụ kiện đời tư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.