Xe máy chở 4 tông xe khách: 1 người chết, 3 người bị thương

02/02/2012 10:59 GMT+7

* Thêm 1 nạn nhân vụ tàu lửa tông ô tô tử vong

(TNO) Rạng sáng nay 2.2, trên QL1A, đoạn thuộc địa phận xã Đức Nhuận, H.Mộ Đức (Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Theo cơ quan chức năng, 4 người gồm: Nguyễn Thanh Hưng, Ngô Đình Cẩn, Nguyễn Ngọc Tấn (đều 22 tuổi) và Nguyễn Văn Oanh (18 tuổi), tất cả ở xã Đức Chánh, H.Mộ Đức, không đội mũ bảo hiểm cùng đi trên xe máy mang biển số 51Z3-9229.

Khi chạy đến đoạn đường trên đã tông vào xe ô tô mang biển số 64H- 4723 do Nguyễn Thanh Phương (39 tuổi, ở Vĩnh Long) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến Nguyễn Thanh Hưng chết tại chỗ, còn Cẩn, Tấn và Oanh bị thương nặng.

* Liên quan đến vụ tàu lửa tông ô tô 52P-4310 xảy ra vào trưa 1.2 tại đoạn đường thuộc xã Nghĩa Phương, H.Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) khiến 3 người chết, rạng sáng 2.2, thêm một nạn nhân là ông Nguyễn Đi (ở xã Hành Trung, H.Nghĩa Hành) đã tử vong.


Vụ tàu lửa tông và kéo lê ô tô 7 chỗ xảy ra vào trưa 1.2 khiến nhiều người chưa hết bàng hoàng

Cũng trong sáng 2.2, đại diện lãnh đạo đường sắt VN cùng Xí nghiệp vận tải đường sắt Nghĩa Bình đã đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi thăm hỏi, động viên, trao cho mỗi nạn nhân số tiền 2 triệu đồng; đồng thời, đoàn cũng đến viếng, chia buồn và trao cho mỗi gia đình có người thân bị chết trong vụ tai nạn số tiền 4 triệu đồng để lo mai táng.

Trước đó, hành khách đi trên tàu TN3 cũng đã quyên góp hơn 3 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Như vậy, trong vòng 6 ngày qua, tại Quảng Ngãi liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông làm 8 người chết, 12 người bị thương nặng, trong đó nghiêm trọng nhất là vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe khách và vụ tàu lửa tông ô tô.

Nguyên nhân chủ yếu của các vụ tai nạn giao thông trên đều do tài xế phóng nhanh, vượt ẩu.

Tin, ảnh: Hiển Cừ

>> Tàu lửa tông ô tô, 3 người chết
>> Tai nạn đường sắt, 3 người chết, 4 bị thương
>> Tai nạn đường sắt, một người chết
>> Tai nạn đường sắt, 2 người chết
>> Tai nạn đường sắt, một người tử vong
>> Vụ tai nạn liên hoàn là do tài xế vượt ẩu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.