Bật mí đời thường của 9 thí sinh "Tiếng hát mãi xanh 2012"

02/05/2012 20:27 GMT+7

(TNO) Những câu chuyện về cuộc sống đời thường của 9 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2012 sẽ được chính họ cùng MC Quỳnh Hương bật mí trong chương trình talkshow Đời vẫn đẹp sao của Đài truyền hình TP.HCM.

Sau đoạn kết có hậu của mùa giải Tiếng hát mãi xanh 2012, 9 thí sinh xuất sắc nhất vòng chung kết - 9 giọng ca của gia đình Tiếng hát mãi xanh trở về với cuộc sống thường ngày của mình trong sự luyến tiếc vì vừa mới thân mà lại phải chia tay nhau.

Từ mỗi đêm thi, khán giả đã cảm nhận được niềm đam mê âm nhạc của 9 giọng ca này. Thế nhưng, về đời sống hiện tại của họ, và cả những ước mơ thời trẻ bị bỏ dở thì ít ai biết đến, bởi chưa có dịp nào các thí sinh có thể giãi bày cùng khán giả, những người đã và đang dành tình cảm cho họ.

 9 thí sinh Tiếng hát mãi xanh 2012
Sau cuộc thi, 9 thí sinh Tiếng hát mãi xanh 2012 giờ đây đã trở thành một gia đình - Ảnh: MayQ

Vì vậy, MC Quỳnh Hương cùng êkíp thực hiện chương trình Đời vẫn đẹp sao đã có “sáng kiến” một lần nữa tập hợp các gương mặt được yêu mến này lại và nghe họ kể về những câu chuyện đời thường chưa từng được chia sẻ, trong talkshow đặc biệt này.

Tại đây, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ và nghe 9 thành viên gia đình Tiếng hát mãi xanh 2012 chia sẻ về khoảng thời gian khi còn ở tuổi đôi mươi và cả những tâm sự về cuộc sống hiện tại, cuộc sống bình dị trước đến với cuộc thi và cả những điều thú vị, những bỡ ngỡ sau khi trở thành “người của công chúng”.

Trong đó, Đời vẫn đẹp sao số 27 sẽ là những chia sẻ của ba thí sinh đạt giải nhất của mỗi bảng là bác Dương Văn Vá, chị Thu Thủy và anh Thái Thanh Hiệp, phát sóng vào 16 giờ 30 ngày 5.5 trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Đời vẫn đẹp sao số 28 sẽ là cuộc trò chuyện với sáu thí sinh đạt giải nhì và ba của mỗi bảng là cô Ngọc Thanh, cô Nguyễn Thị Nguyệt, anh Dương Xuân Chánh, chị Kim Thoa, chị Trang Mai Hương và chị Ngọc Mỹ, lên sóng vào 16 giờ 30 ngày 19.5 cũng trên kênh HTV7.

Hiền Nhi

>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Thái Thanh Hiệp đoạt giải nhất chung cuộc
>> Khánh Hà có mặt ở đêm chung kết xếp hạng
>> Việt Trinh trải lòng với “Đời vẫn đẹp sao”
>> Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu lên talk show "Đời vẫn đẹp sao
>> Gặp gỡ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu trên talkshow “Đời vẫn đẹp sao”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.