"Sát thủ đầu mưng mủ" tái xuất với chuyện heo siêu nạc

24/05/2012 12:40 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian ít xuất hiện, tác giả của "Sát thủ đầu mưng mủ" vừa tái xuất với mẫu truyện tranh "Bé lợn, lớn bò" thu hút một lượng lớn độc giả. Câu chuyện trẻ con nhưng rất thâm thúy với người lớn bởi các vấn đề bức xúc của xã hội như: an toàn thực phẩm, văn mẫu...

(TNO) Sau một thời gian ít xuất hiện, tác giả của "Sát thủ đầu mưng mủ" vừa tái xuất với mẫu truyện tranh "Bé lợn, lớn bò" thu hút một lượng lớn độc giả. Câu chuyện trẻ con nhưng rất thâm thúy với người lớn bởi các vấn đề bức xúc của xã hội như: an toàn thực phẩm, văn mẫu...

Ngay sau khi xuất hiện trên blog cá nhân của họa sĩ Thành Phong, mẩu truyện tranh "Bé lợn, lớn bò" đã thu hút lượng lớn độc giả.

Họa sĩ Thành Phong chia sẻ: “Ý tưởng của mình đến từ cuộc sống hằng ngày. Bạn thấy đấy tình trạng thực phẩm được rất nhiều người quan tâm. Họ cũng rất bức xúc khi phải ăn những thực phẩm độc hại. Mình cũng không nằm ngoài những người đó”.

Là truyện tranh, nhưng câu chuyện này lại được sáng tác dành cho đối tượng “người lớn”. Thành Phong cho biết, đây là hướng mà anh sẽ đi theo trong việc sáng tác truyện tranh cho người lớn.

“Truyện tranh cho người lớn tất nhiên không chỉ là mẩu nhỏ như vậy mà sẽ là một câu chuyện hoàn chỉnh, nhưng mình sẽ vẫn đi theo hướng nói về những vấn đề cuộc sống được mọi người quan tâm. Có vẻ như bạn đọc rất thích thú, chỉ trong hai ngày mà đã có tới hơn 20 nghìn độc giả truy cập vào blog”, Thành Phong chia sẻ.

Thanh Niên Online xin giới thiệu cùng bạn đọc truyện tranh: Bé lợn, lớn bò của họa sĩ Nguyễn Thành Phong:

 
 
 

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.