Đừng để mất bò mới lo làm chuồng

04/06/2012 03:35 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều độc giả khi đọc bài Đâu là “ngành chức năng”? đăng trên Thanh Niên ngày 2.6.

Hãy làm việc đi ngành chức năng

Giờ ở đâu cũng lôi ra cái gọi là "ngành chức năng" để ám chỉ người thi hành công vụ, nhưng cũng vì vậy, họ đùn đẩy nhau dẫn tới sự mất cảnh giác, quản lý yếu kém... Tôi hy vọng "ngành chức năng" sớm có biện pháp quản lý con người, đặc biệt là người nước ngoài đóng trên địa bàn được tốt hơn. Minh Quang quang.mr@gmail.com

Làm việc quá kém

Nhân dân ta đóng hàng ngàn tỉ đồng mỗi năm để trả lương cho cán bộ nhà nước, vậy sự việc xảy ra gần mười năm chả thấy động tĩnh gì! Làm việc kém hiệu quả quá, cần sa thải bớt cho đỡ tốn cơm, tốn gạo của dân. Lan nguyenlan3409@gmail.com.vn

Ban CTBĐ (tổng hợp)

Rất tâm đắc với vấn đề “ngành chức năng” mà Thanh Niên nêu. Tình trạng con voi chui lọt lỗ kim còn sợi chỉ nhỏ thì khó qua đang rất phổ biến ở ta. Đây là bài học cảnh tỉnh cho các “ngành chức năng”. Nguyễn Hữu Nghĩa (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM)

 Đừng để mất bò mới lo làm chuồng  1

Mong sao, qua bài báo này cũng như dư luận thời gian qua, các cơ quan chức năng đề cao cảnh giác, có trách nhiệm hơn với địa phương, với công việc của mình. Lê Thị Mỹ (P.2, Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

 Đừng để mất bò mới lo làm chuồng  2

Tôi hy vọng có ai đó đứng ra nhận trách nhiệm về mình sau những vụ bê bối như thế nhưng hy vọng chỉ là hy vọng. Đúng là “ngành chức năng” ở ta hữu hình mà cũng rất vô hình. Vũ Mạnh Hùng (Đường 20,  P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM)

 Đừng để mất bò mới lo làm chuồng 3

Thanh Đông (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.