Ngô Thanh Vân ngồi "ghế nóng" cùng Chí Anh

06/07/2012 08:41 GMT+7

(TNO) Sau Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm…, giờ đến lượt ca sĩ - diễn viên Ngô Thanh Vân được mời ngồi vào chiếc “ghế nóng” của một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng, mang tên Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance.

(TNO) Sau Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm…, giờ đến lượt ca sĩ - diễn viên Ngô Thanh Vân được mời ngồi vào chiếc “ghế nóng” của một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng, mang tên Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance.

Tuy nhiên, khác với Vietnam Idol hay The Voice, So You Think You Can Dance là chương trình dành cho các tài năng của bộ môn múa - khiêu vũ, được mua bản quyền từ hãng 19 Entertainment của Mỹ (đơn vị nắm giữ bản quyền của các cuộc thi Idol), lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cuộc thi có quy mô toàn quốc dành cho tất cả các thí sinh ở độ tuổi từ 16 - 30, tham gia tranh tài ở bất cứ thể loại múa - khiêu vũ nào như ballroom, latin, ballet, contemporary, salsa, hip-hop, jazz, broadway…

Tại buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi hôm 5.7, Ngô Thanh Vân cho biết, là ca sĩ đồng thời cũng là một nhà sản xuất, cô rất quan tâm tới các cuộc thi tìm kiếm tài năng, đặc biệt là chương trình mới mẻ dành riêng cho các tài năng múa - khiêu vũ như So You Think You Can Dance.

 
Ngô Thanh Vân rất quan tâm đến chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance 

Cô cũng là một khán giả hâm mộ nhiệt tình của So You Think You Can Dance phiên bản của Mỹ, một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại xứ sở cờ hoa hiện nay.

Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khách quan, Ngô Thanh Vân chỉ góp mặt tại So You Think You Can Dance phiên bản Việt trong vai trò giám khảo khách mời luân phiên, bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Trong đó, vai trò giám khảo chính được giao cho 2 nghệ sĩ nổi tiếng trong làng múa - khiêu vũ của Việt Nam là kiện tướng dancesport Chí Anh và biên đạo múa John Huy Trần.

 
Ngô Thanh Vân rạng rỡ cùng giám khảo luân phiên - MC Thanh Bạch (phải), biên đạo Việt Max (ngoài cùng bên trái) và giám khảo chính thức John Huy Trần


Chí Anh tham gia chương trình với vai trò giám khảo chính thức, anh đến dự họp báo với bạn gái Nhã Khanh


Giám khảo John Huy Trần (trái) và biên đạo Việt Max là hai nhân vật quan trọng của chương trình

Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm tài năng múa - khiêu vũ trên toàn quốc với vòng sơ tuyển từ ngày 23.7 tại Cần Thơ, và sau đó phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15.9, trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM, phát lại trên kênh YanTV, Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội, DRT. CVTV1…

Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance dự kiến khởi động vòng sơ tuyển từ cuối tháng 7 tại 4 thành phố lớn là Cần Thơ (23.7), Hà Nội (31.7 - 1.8), Đà Nẵng (5.8) và TP.HCM (11 - 12.8).

Tại đây, các thí sinh sẽ được thử sức với các phong cách múa - khiêu vũ khác nhau, ban giám khảo sẽ chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất gồm 10 nam và 10 nữ bước vào vòng gala.

Từ vòng gala, 20 thí sinh sẽ được các biên đạo chuyên nghiệp huấn luyện, xây dựng ý tưởng, dàn dựng các tiết mục múa với nhiều phong cách khác nhau.

Sau phần trình diễn, khán giả sẽ bình chọn cho các cặp thí sinh được yêu thích nhất, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh nam, 1 thí sinh nữ bị loại, cho đến khi tìm được Vũ công xuất sắc nhất trong đêm chung kết và trao giải, dự kiến diễn ra vào tháng 11 tới.

Hiền Nhi
Ảnh: Trần Toàn

>> Ngô Thanh Vân, Hà Anh Tuấn, Lê Quang Liêm… chạy cùng 7.000 bạn trẻ
>> Ngô Thanh Vân làm chị gái Lan Ngọc
>> Ngô Thanh Vân: Sẽ tìm hiểu bạn diễn người Đức
>> Ngô Thanh Vân dữ dội với “Ngôi nhà trong hẻm”
>> Ngô Thanh Vân trở lại với tour diễn Tỏa sáng cùng sao
>> Ngô Thanh Vân sắp lên chức
>> 12 giờ với Ngô Thanh Vân giá 4.000 USD
>> Ngô Thanh Vân cởi y phục ngay trên sàn nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.