Lãnh án 7 năm tù vì mua bán ma túy

13/08/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Tổng số ma túy Nguyễn Quốc Cường (29 tuổi, ngụ ấp Thanh Sơn, xã Thanh Điền, H.Châu Thành, Tây Ninh) bị Công an H.Châu Thành bắt quả tang là 4,7018 gam. Trước đó, Cường đã nhiều lần bán ma túy cho các con nghiện.

 Kẻ nhiều lần bán ma túy lãnh án
Bị cáo Cường tại phiên tòa sơ thẩm ngày 13.8 - Ảnh: Giang Phương

Sáng nay (13.8), TAND H.Châu Thành (Tây Ninh) mở phiên sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Cường (còn gọi là Ni) 7 năm tù giam với tội danh “mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, khoảng 12 giờ ngày 16.5.2012, Cường đến khu vực chùa Gò Kén thuộc H.Châu Thành mua ma túy tổng hợp của một người tên An (không xác định được lai lịch) với giá 5 triệu đồng.

Sau đó, Cường đến quán cà phê Huyền Thoại (thị xã Tây Ninh) uống nước rồi vào nhà vệ sinh chia nhỏ số ma túy vừa mua để mang đến quán cà phê Thanh Thanh (xã Thanh Điền, H.Châu Thành) bán lại cho Trần Thanh Tuấn (31 tuổi, ngụ xã An Bình, H.Châu Thành). Trước đó, Tuấn đã điện thoại cho Cường đặt hàng trước.

Đến quán Thanh Thanh, khi Cường đang giao số ma túy đã chia nhỏ cho Tuấn và một người tên Nguyễn Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ xã Đồng Khởi, H.Châu Thành) với giá 700.000 đồng thị bị Công an H.Châu Thành bắt quả tang.

Tin, ảnh: Giang Phương

>> Phá đường dây buôn bán ma túy lớn
>> Bắt hai kẻ buôn bán ma túy có súng
>> Trùm" buôn bán ma túy tổng hợp xử đàn em bằng cách đốt chết
>> Tin thêm về vụ giả danh thí sinh để buôn bán ma túy: Nguyễn Thế Hùng thắt cổ tự tử
>> Đường dây buôn bán ma túy qua biên giới Tây Nam: Y án tử hình 6 bị cáo
>> Xét xử 16 bị cáo trong đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.