Phát hiện nghi phạm giết cụ bà nhờ camera chống trộm

16/08/2012 08:15 GMT+7

(TNO) Viện KSND tỉnh Bình Định ngày 15.8 cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt giam khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hòa (còn gọi là Phúc khùng, 32 tuổi, ngụ P.Hải Cảng, Quy Nhơn) về tội giết người.

(TNO) Viện KSND tỉnh Bình Định ngày 15.8 cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt giam khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hòa (còn gọi là Phúc khùng, 32 tuổi, ở P.Hải Cảng, Quy Nhơn) về tội giết người.

Trước đó, khoảng 4 giờ ngày 8.8, hàng xóm phát hiện nhà bà Phạm Thị Đâu (82 tuổi, sống đơn thân ở P.Hải Cảng) mở cửa bất thường.

Một số người vào trong thì phát hiện bà Đâu nằm chết trên giường. Cạnh nhà bà Đâu là cơ sở chế biến chả cá của chị Hạnh, có gắn camera bên ngoài chống trộm.

Chiều cùng ngày, chị Hạnh xem lại đoạn ghi hình thì phát hiện có người đã vào nhà bà Đâu đêm 7.8. Qua điều tra, xác minh, người đàn ông trong đoạn phim đó là Nguyễn Văn Hòa.

Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận có vào nhà bà Đâu mua thuốc hút rồi đánh bà ngất xỉu, sau đó khiêng lên giường. Gây án xong, Hòa đóng cửa, ở trong nhà nạn nhân một lúc lâu rồi mới bỏ đi.

Nguyên nhân gây án của Hòa đang được làm rõ. 

Trần Thị Duyên

>> Truy nã kẻ giết người chỉ vì va quẹt xe
>> Giết người vì tranh chỗ bán hàng rong
>> Nhậu rồi giết người
>> Giết người chỉ vì ghẹo gái
>> Kẻ giết người, cắn công an, lãnh án chung thân
>> Bắt nhóm thanh niên đốt phòng trọ và giết người
>> Nghi án giết người, tháo khớp chân tay rồi thả trôi sông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.