Xi măng Holcim: Chính thức đưa “mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên ở Việt Nam” vào hoạt động

20/08/2012 08:00 GMT+7

Lần đầu tiên trang mạng xã hội dành cho người xây nhà ở Việt Nam www.vungxaycuocsong.com.vn, đồng thời, đây còn là cổng thông tin về xây dựng và kiến trúc do Công ty Holcim Việt Nam thành lập đã chính thức đi vào hoạt động.

Xi măng Holcim: Chính thức đưa “mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên ở Việt Nam” vào hoạt động

Ngoài việc cung cấp các kiến thức cũng như kinh nghiệm hữu ích về xây dựng và kiến trúc, www.vungxaycuocsong.com.vn còn bao hàm nhiều chức năng phong phú thiết thực khác... tạo cầu nối cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này.

Theo đó, chỉ với 1 cổng thông tin duy nhất để bạn:
-  Tiếp cận những "Kiến thức xây nhà" hữu ích
-  Kết nối với chuyên gia tại "Góc chia sẻ"
-  Quản lý quá trình xây nhà mọi lúc mọi nơi tại "Nhà tôi"
-  Lên "kế hoạch xây nhà" & "Dự trù chi phí" cho riêng bạn
-  Tham khảo "Mẫu nhà đẹp" & kiến thức "Phong thủy”  và nhiều thông tin hữu ích đều có thể tìm thấy tại  www.vungxaycuocsong.com.vn

Không chỉ là nơi cung cấp và cập nhật đầy đủ những thông tin trong ngành, đối với người muốn xây nhà, ngoài việc tham khảo kho kiến thức xây dựng hữu ích và hàng trăm mẫu nhà đẹp, họ còn có thể tạo tài khoản cá nhân, trong chuyên mục “Nhà tôi” để  kết nối với mọi người và chuyên gia. www.vungxaycuocsong.com.vn còn hỗ trợ phần mềm “Dự tính chi phí” dành cho người có nhu cầu xây nhà theo những thông số như chiều rộng, dài, cao, số tầng, số phòng... của ngôi nhà. Ngoài ra, độc giả còn có cơ hội được các chuyên gia uy tín tư vấn hai tuần một lần tại trang mạng xã hội

www.vungxaycuocsong.com.vn. Trong khi đó, các chuyên gia khi tham gia tư vấn trên trang mạng xã hội này còn có cơ hội xây dựng uy tín của mình thông qua việc tư vấn, chia sẻ kiến thức cho người xây nhà, qua đó dễ dàng tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Đồng hành cùng việc ra mắt trang mạng xã hội www.vungxaycuocsong.com.vn là hàng loạt những phần quà hấp dẫn, giá trị dành cho độc giả tham gia đầu tiên tại cuộc thi “Tổ Ấm Ước Mơ” diễn ra từ ngày 20/8 -20/9/2012. Tại cuộc thi, thí sinh có thể chia sẻ một tấm hình ngôi nhà mà họ hằng mong muốn, gắn liền cùng câu chuyện ý nghĩa và xúc động về “ngôi nhà trong mơ”, qua đó, www.vungxaycuocsong.com.vn sẽ dành những phần thưởng giá trị cho người đoạt giải nhất, giải nhì, giải ba và Giải “Chuyên gia yêu thích” do độc giả bình chọn sẽ diễn ra vào tháng 10 và tháng 12/2012.

Cụ thể, chất lượng các bài viết chia sẻ của các chuyên gia sẽ được hệ thống điều hành mạng xếp hạng dựa theo kết quả đánh giá của người đọc thông qua việc click “like” hay “comment” tích cực, nhằm chọn ra chuyên gia nào được tín nhiệm nhiều nhất để trao giải.

Một số hoạt động trong thời gian ra mắt trang mạng xã hội đầu tiên về xây dựng dành cho người xây nhà đầu tiên ở Việt Nam với nhiều giải thưởng giá trị.

- Cuộc thi “Tổ Ấm Ước Mơ” diễn ra từ ngày 20/08 đến 20/9/2012: người tham gia chia sẻ một tấm hình ngôi nhà mà họ hằng mong muốn, gắn liền với nó là một câu chuyện ý nghĩa và xúc động để dành những phần thưởng nhất, giải nhì, giải ba hấp dẫn.

- Giải “Chuyên gia yêu thích” do độc giả bình chọn sẽ diễn ra vào tháng 10 và tháng 12/2012.

- Hoạt động “Hỏi đáp với chuyên gia” sẽ được trao đổi trực tuyến 2 tuần/lần về xây dựng và kiến trúc dành cho các thành viên của mạng xã hội vững xây cuộc sống.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.