Một nghị sĩ Thái Lan bị tấn công

21/08/2012 20:33 GMT+7

(TNO) Các tay súng đã tấn công một nghị sĩ thuộc đảng liên minh chính phủ cầm quyền ở Thái Lan nhưng rất may ông này không thiệt mạng.

(TNO) Các tay súng đã tấn công một nghị sĩ thuộc đảng liên minh chính phủ cầm quyền ở Thái Lan nhưng rất may ông này không thiệt mạng.

Tuy nhiên, người con trai của ông lại trúng đạn và chết ngay khi vụ việc xảy ra hồi tối hôm qua (20.8) tại tỉnh Nakhon Ratchasima cách Bangkok 260 km.

Những tay súng không rõ thuộc đảng phái nào đã bám theo gia đình ông Chada Thaiseth, thành viên của đảng Chart Pattana khi ông cùng gia đình đi nghỉ mát.

Những người tấn công đã nã súng vào hai chiếc xe của gia đình ông Chada Thaiseth khi họ gần đến khu resort.

Lúc đầu ông Chada Thaiseth đi chung với con trai trên một chiếc xe sau đó đã chuyển qua xe khác.

Các tay súng đã bắn vào xe của con trai ông Chada Thaiseth vì nghĩ rằng ông ở trên đó, trong khi xe của nghị sĩ này đi phía trước không hay biết gì. Không thấy xe của con trai, ông nghị sĩ quay lại tìm thì gặp xe của các tay súng nói trên đang trốn chạy.

Trong lúc trốn chạy, những người này cũng phát hiện ra Chada Thaiseth nên liền nã súng vào xe ông. Rất may ông nghị sĩ không bị trúng đạn.

Người con trai 28 tuổi bị trúng đạn ở đầu và đã chết ngay trên đường đi cấp cứu. Cảnh sát Thái Lan đang điều tra vụ tấn công này.

Nhiều người nghi ngờ có ý đồ chính trị trong vụ ám sát nghị sĩ Chada Thaiseth cũng như nhắm vào đảng Chart Pattana của ông, một trong 5 đảng liên minh với đảng Puea Thai trong chính phủ cầm quyền.

Minh Quang
(Văn Phòng Bangkok)

>> Một phụ nữ Thái Lan giết con rồi ăn thịt
>> Quân đội Thái Lan bị lừa
>> Cháy vũ trường ở Thái Lan, 4 du khách thiệt mạng
>> Thái Lan cho phép sinh viên chuyển giới nhận bằng
>> Giày da Thái Lan “bành trướng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.