Vụ lật xe khách làm 4 người chết: Chưa khởi tố vụ án

05/10/2012 20:24 GMT+7

(TNO) Ngày 5.10, ông Đỗ Bình Chính, Phó giám đốc Sở GT-VT Đắk Lắk cho biết lực lượng chức năng đang tập trung khắc phục thiệt hại trong vụ lật xe khách xảy ra vào tối 4.10 làm 4 người tử vong, 18 người bị thương và chưa có quyết định khởi tố vụ án từ cơ quan công an.

(TNO) Ngày 5.10, ông Đỗ Bình Chính, Phó giám đốc Sở GT-VT Đắk Lắk cho biết sở này cùng Ban An toàn giao thông tỉnh đang tập trung khắc phục thiệt hại trong vụ lật xe khách xảy ra vào tối 4.10 trên QL14, đoạn qua buôn Lê, thị trấn Ea Đrăng, H.Ea Hleo, làm 4 người tử vong, 18 người bị thương.

>> Lật xe khách, 4 người chết, 17 người bị thương

Ông Chính cũng cho biết địa điểm chiếc xe bị lật là nơi thường xảy ra tai nạn do có khúc cua. Hiện Công an H.Ea Hleo đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, chưa có quyết định khởi tố vụ án.

4 người thiệt mạng trong vụ tai nạn gồm: Lưu Thị Thanh (22 tuổi), Lý Hải Băng (2 tuổi), cùng trú H.Chư Pưh, Gia Lai; Bùi Thị Thanh Loan (28 tuổi), Nguyễn Thị Yến Nhi (3 tuổi), cùng trú H.Đắk Đoa, Gia Lai.

Đến chiều 5.10, trong số 4 người bị thương nặng điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk đã có 1 người xuất viện; 14 nạn nhân bị thương nhẹ cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa H.Ea Hleo cũng đã xuất viện.

T.N.Quyền

>> Lật xe khách, 3 người chết
>> Lật xe, QL14 ách tắc suốt 5 giờ
>> Lật xe, tài xế bỏ mặc hành khách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.