Thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn

26/11/2012 03:00 GMT+7

Ngày 25.11, T.Ư Đoàn tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2012, chuẩn bị Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tính tới nay, đã có 66/67 tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc tổ chức xong đại hội. Các tỉnh, thành Đoàn đã hoàn tất danh sách đại biểu dự đại hội Đoàn toàn quốc và triển khai các chương trình chào mừng. Hiện có hàng chục ngàn tâm thư của tuổi trẻ cả nước gửi đại hội. Đặc biệt, từ 1-10.12, Ban Bí thư T.Ư Đoàn sẽ phát động 10 ngày thi đua cao điểm, tập trung vào các nội dung: hành động vì người nghèo; xung kích bảo vệ môi trường; hiến máu tình nguyện; hành động vì công nhân, lao động trẻ, vì học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vì sức khỏe cộng đồng; tham gia xây dựng văn minh đô thị; đảm bảo trật tự an toàn giao thông; xây dựng nông thôn mới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh Đại hội Đoàn toàn quốc là đại hội của hành động. Năm 2013 cũng là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi là triển khai học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Đại hội Đoàn các cấp; trong đó tập trung xây dựng và triển khai các chương trình, đề án được các cấp thông qua. Anh Vinh đề nghị các địa phương chọn chủ đề nên gắn với thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 và Nghị quyết Đại hội Đoàn. Đoàn cơ sở cần tập trung cho công tác cán bộ cơ sở.

H.Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.