Justin Bieber - nghệ sĩ trẻ nhất 5 lần vô địch Billboard 200

07/02/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Với album Believe Acoustic, Justin Bieber đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên có 5 album xếp hạng nhất Billboard 200 trước khi 19 tuổi, theo Reuters ngày 6.2 (giờ địa phương).

Trước nay, Justin Bieber và cựu ngôi sao Disney Miley Cyrus vẫn cầm hòa nhau, mỗi người có 4 lần đứng nhất Billboard 200 trước khi 19 tuổi. Với album mới này, Bieber đã chính thức vượt mặt Cyrus.

Album Believe Acoustic phát hành vào cuối tháng 1 đã bán được 211.000 bản trong tuần đầu tiên, theo số liệu của Nielsen SoundScan (hệ thống theo dõi doanh số bán các sản phẩm âm nhạc và video nhạc tại Mỹ và Canada). Album này cũng đứng đầu bảng xếp hạng số lần tải về trên iTunes ở 63 quốc gia.

Ngoài ra, Bieber còn lập được kỷ lục khác là một trong chín nghệ sĩ trong lịch sử Billboard có album xếp hạng 1 trong bốn năm liên tiếp.

Mặc dù thành công với nhiều album bán chạy, nhưng người hâm mộ của Bieber vẫn rất thất vọng, vì một lần nữa “thần tượng tuổi teen” bị giải Grammy danh giá từ chối. Giải Grammy năm nay, Bieber không nhận được bất kì đề cử nào.

“Hoàng tử nhạc pop” sẽ có một buổi biểu diễn trong chương trình Saturday Night Live của kênh NBC vào thứ bảy tuần này, một ngày trước khi lễ trao giải Grammy diễn ra. Bieber cũng sẽ chào đón sinh nhật 19 tuổi của mình vào ngày 1.3 sắp tới.

Thùy Dung

>> Justin Bieber bị tố tấn công phụ nữ bằng súng đồ chơi
>> Justin Bieber thoát vụ kiện "phá hủy tai" khán giả
>> Lil Twist đã "làm hư” Justin Bieber?
>> Làm phim sitcom về thời chưa nổi tiếng của Justin Bieber
>> Phá âm mưu ám sát và “hoạn” Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.