Bắt nóng kẻ cướp tiền, vàng

25/04/2013 18:56 GMT+7

(TNO) Vào lúc 15 giờ chiều nay 25.4, Công an H.Bắc Bình (Bình Thuận) đã bắt gọn tên Nguyễn Thanh Tuấn (37 tuổi, trú thôn Bình Thuỷ, xã Phan Rí Thành) khi hắn chưa kịp tẩu tán vàng và tiền vừa cướp giật được.

(TNO) Lúc 15 giờ chiều nay 25.4, Công an H.Bắc Bình (Bình Thuận) đã bắt gọn Nguyễn Thanh Tuấn (37 tuổi, trú thôn Bình Thủy, xã Phan Rí Thành) khi y chưa kịp tẩu tán vàng và tiền vừa cướp giật được.

Theo trung tá Nguyễn Hoàng Đồng, điều tra viên Công an H.Bắc Bình, lúc 7 giờ sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Sơn (hàng xóm của Tuấn) dắt xe máy ra cổng chuẩn bị đi làm. Chị vừa quay đầu lại nói chuyện với người nhà thì bị Tuấn giật túi xách chạy mất.

Trong túi xách của chị Sơn có một lượng vàng 4 số 9; 32.500.000 đồng và một sổ tiết kiệm trị giá 400 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Nhận được tin báo, với biện pháp nghiệp vụ, trung tá Nguyễn Hoàng Đồng cùng đồng nghiệp nhanh chóng xác định đối tượng cướp tài sản của chị Sơn chính là Tuấn. Sau đó, Tuấn đã bị bắt khi đang chuẩn bị tẩu tán tài sản cướp giật.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> Dùng súng nhựa, mìn giả cướp tiệm vàng
>> Dùng súng và mìn giả đi cướp tiệm vàng
>> Giết chủ nhà, cướp tiệm vàng
>> Tóm kẻ cướp tiệm vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.