Tin thế giới 19.2.2014

19/02/2014 03:00 GMT+7

Camera an ninh quay được “quỷ”. Vào sáng 14.2, ông Tony Dooley, nhân viên quản lý quán rượu cổ Ye Olde Man và Scythe ở Anh, xuống cầu thang thì đạp phải một cái ly vỡ trên sàn, theo tờ Daily Mail.

Camera an ninh quay được “quỷ”. Vào sáng 14.2, ông Tony Dooley, nhân viên quản lý quán rượu cổ Ye Olde Man và Scythe ở Anh, xuống cầu thang thì đạp phải một cái ly vỡ trên sàn, theo tờ Daily Mail.

Camera an ninh quay được “quỷ”.
Nhân vật bí ẩn được camera an ninh ghi lại - Ảnh: Chụp từ clip

Nghi ngờ có trộm, ông Dooley lập tức kiểm tra camera thì thấy nó không hoạt động. Khi xem lại băng ghi hình, ông Dooley thấy một hình dạng như quỷ xuất hiện gần quầy rượu và làm rớt một cái ly. Đoạn phim dừng lại vào lúc 6 giờ 18 phút mà không rõ lý do. Quán Ye Olde Man và Scythe mở cửa từ năm 1251 và được đồn đại là bị “ám” bởi bóng ma của bá tước James Stanley, người từng ngồi ở quán này vài giờ trước khi bị chặt đầu trong cuộc nội chiến vào năm 1651.

Văn Khoa

Chiến tranh cà chua. Khoảng 7.000 người đã ném 50 tấn cà chua vào nhau tại sự kiện “Chiến tranh cà chua” thường niên diễn ra ở thành phố Quillon của Chile hồi cuối tuần qua, theo tờ Telegraph. Số cà chua nói trên thường là hàng bị “ế” và được nông dân địa phương tặng cho sự kiện.

Minh Trung

Sập tòa nhà đón tân sinh viên, 10 người chết. Ít nhất 10 người chết và hơn 100 người bị thương trong vụ sập tòa nhà tại một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Gyeongju, phía nam Hàn Quốc, vào tối 17.2. Yonhap dẫn lời giới chức cho hay hiện còn 11 người chưa được tìm thấy. Lúc tòa nhà sập có 565 tân sinh viên Đại học Ngoại ngữ Busan dự tiệc ở bên trong. Giới chức cho rằng tuyết đóng trên mái nhà dày đặc có thể đã khiến tòa nhà sập.

Văn Khoa

Đảng đối lập ở Venezuela bị bố ráp. Một nhóm người đàn ông mang súng đã đập cửa, xông vào trụ sở của đảng Popular Will ở Venezuela vào ngày 17.2. Cảnh xâm nhập đã được quay lại và tung lên mạng nhưng chưa được kiểm chứng, theo Reuters. Giới lãnh đạo Popular Will tố cáo những người đàn ông trên là nhân viên tình báo quân đội từng ra sức ngăn chặn các nhà hoạt động chống chính phủ.

Minh Trung

>> Venezuela tố Mỹ gây bất ổn
>> Biểu tình thành bạo lực tại Venezuela, 3 người chết
>> Biểu tình ở Venezuela: 2 người chết, 23 người bị thương
>> Venezuela bắt 7 nghi can vụ giết cựu hoa hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.