Một người chết tại đồn công an

28/10/2014 15:58 GMT+7

(TNO) Lúc 13 giờ ngày 28.10, gia đình anh Nguyễn Văn Hạ (47 tuổi, trú khu phố 2, phường Tân An, TX.La Gi, Bình Thuận) đã đưa thi thể anh về nhà để lo mai tang.

Anh Hạ được khâm liệm lúc 15 giờ 30 chiều nay - Ảnh: Quế Hà
Anh Hạ được khâm liệm lúc 15 giờ 30 chiều 28.10 - Ảnh: Quế Hà

Trong sáng nay, Cơ quan Pháp y và CSĐT Công an Bình Thuận cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân cái chết của anh Hạ.

Theo lời kể của chị Huỳnh Thị Sen (46 tuổi, vợ anh Hạ) thì rạng sáng ngày hôm nay 28.10, anh Hạ đến nhà bà Nguyễn Thị Thu (55 tuổi, cách nhà anh Hạ chừng 300 m) để tìm vợ. Khi không thấy vợ mình trong nhà bà Thu, anh Hạ nổi nóng đốt cháy chiếc xe máy của người nhà bà Thu, đang để ngoài sân.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân An đã đến đưa anh Hạ về trụ sở Công an phường để lấy lời khai. Đến 6 giờ sáng nay, chị Sen được một cán bộ khu phố báo tin là anh Hạ đã chết trong trụ sở Công an phường. Tuy nhiên, đến 8 giờ sáng cùng ngày, chị mới được vào bên trong và nhìn thấy hình ảnh chồng mình đã “chết trong tư thế đứng, có sợi dây thòng vào cổ”.

Trưa nay, có mặt tại trụ sở Công an P.Tân An, một cán bộ Công an phường cho chúng tôi biết không thể cung cấp tin tức gì cho báo chí. “Anh muốn lấy tin gì thì về Công an tỉnh xin giấy giới thiệu”- vị cán bộ Công an phường Tân An nói.

Trả lời PV Thanh Niên Online qua điện thoại, đại tá Nguyễn Long, Trưởng Công an TX.La Gi cho hay ông chưa nắm được thông tin đầy đủ nên không thể cung cấp gì cho phóng viên.

Còn thượng tá Nguyễn Văn Nhiều, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bình Thuận cho biết do ông đang đi tập huấn về công tác phát ngôn cả ngày nay nên chưa nắm được gì.

Quế Hà

>> Một phạm nhân chết tại trại giam
>> Phạm nhân đột tử trong trại giam Hỏa Lò
>> Điều tra vụ một thanh niên chết tại trụ sở công an phường
>> Nhầm xác chết trong đám tang
>> Phát hiện xác chết trôi sông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.