Phạm Hương diện áo dài mạ vàng giữa rừng trang phục truyền thống sặc sỡ

18/12/2015 09:17 GMT+7

Bộ áo dài của đại diện Việt Nam là một trong những trang phục đơn giản hiếm hoi trong buổi ghi hình trang phục truyền thống tràn ngập các thiết kế cầu kỳ, nhiều màu sắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bộ áo dài của đại diện Việt Nam là một trong những trang phục đơn giản hiếm hoi trong buổi ghi hình trang phục truyền thống tràn ngập các thiết kế cầu kỳ, nhiều màu sắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trang phục truyền thống của Việt Nam mang phong cách tinh tế, không bắt sân khấu như những bộ trang phục sặc sỡ của các nước

Sau vòng bán kết với hai phần thi áo tắm và trang phục dạ hội diễn ra vào sáng 17.12 (giờ Việt Nam), hơn 80 người đẹp đã tiếp tục bước vào buổi trình diễn, ghi hình trang phục truyền thống chuẩn bị cho đêm chung kết 19.12 tới. 

Năm nay đa số thí sinh đều chọn phong cách ấn tượng với những bộ trang phục hoành tráng, nhiều chi tiết và màu sắc sặc sỡ. Bên cạnh đó cũng có những trang phục truyền thống hết sức gợi cảm, sử dụng chất liệu xuyên thấu, đường cắt táo bạo khoe vóc dáng nóng bỏng như Hoa hậu Hungary hay Phần Lan. Đặc biệt, Hoa hậu Áo còn gây sốc khi trang điểm như một người đàn ông và mặc chiếc váy đuôi cá được cột nơ màu cầu vồng. 
Là thí sinh trình diễn cuối cùng, bộ trang phục của Phạm Hương dù không nổi bật trên sân khấu như các thí sinh khác nhưng lại mang đến cảm giác thanh thoát, sang trọng, tôn lên vóc dáng chuẩn của người đẹp. Bộ áo dài do nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện từ chất liệu tơ gấm cùng những họa tiết chim hạc, lá trúc sang trọng đều được thêu bằng chỉ ép nhũ vàng thủ công. Đặc biệt, chiếc mấn đội đầu được cách điệu từ hình ảnh chim hồng hạc là điểm nhấn cho bộ trang phục của Phạm Hương. 
Người đẹp Venezuela trình diễn ngay trước Phạm Hương
Đại diện Nicaragua
Thí sinh Panama
Trang phục truyền thống Guyna
Bộ trang phục gợi cảm của người đẹp Hungary
Thí sinh Curacao mang đến bộ trang phục đầy màu sắc
Người đẹp Chile cũng có phần xuất hiện nóng bỏng không kém
Bộ trang phục hoành tráng của thí sinh Ấn Độ
Người đẹp Indonesia còn mang đến một thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết hơn
Người đẹp Mỹ lộng lẫy trong bộ trang phục đôi cánh
Hoa hậu Philippines vẫn được đánh giá rất cao
Trang phục ấn tượng của người đẹp Myanmar
Hoa hậu Áo gây sốc với cách trang điểm đặc biệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.