Phim của bộ ba Lee Min Ho - Chung Hán Lương - Đường Yên đến Việt Nam

24/06/2016 15:06 GMT+7

Bộ phim điện ảnh Thợ săn tiền thưởng với sự góp mặt của 'cặp đôi ngôn tình' Chung Hán Lương, Đường Yên cùng 'hoàng tử' Vườn sao băng Lee Min Ho sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 1.7 tới.

Thợ săn tiền thưởng là bộ phim hợp tác Trung - Hàn với nội dụng nói về nhóm bạn trẻ Hoa kiều tại Mỹ chuyên hỗ trợ công lý truy bắt những kẻ trốn chạy ngoài vòng pháp luật để nhận tiền thưởng.
Sau khi trải qua một loạt những nhiệm vụ hiểm nguy, cuối cùng với sở trường của mỗi người, họ đã thành công vây bắt được tên tội phạm nguy hiểm. Trong đó, nổi bật là Lee San (Lee Min Ho đóng) với võ nghệ cao cường và A Yo (Chung Hán Lương) đa mưu túc trí, từng là cảnh sát đặc vụ Interpol.
‘Thợ săn tiền thưởng’ đến Việt Nam 1
“Bộ đôi hài hước” Chung Hán Lương và Lee Min Ho
Ngoài ra, nhóm “thợ săn tiền thưởng” còn có cô chủ nhóm tài năng xinh đẹp Cat (Đường Yên), nữ hacker thiên tài Swan (Ngô Thiên Ngữ) và quản gia tinh anh hài hước Bảo Bảo (Phàm Thiếu Hoàng).
Không chỉ có những pha hành động gay cấn, bộ phim còn đậm chất lãng mạn, nên thơ và hài hước xoay quanh chuyện tình tay ba của các nhân vật chính. Trải qua hành trình dài phải trả bằng máu và nước mắt, họ đều tìm được tình yêu mà mục đích sống đích thực của mình.
‘Thợ săn tiền thưởng’ đến Việt Nam 2
Đường Yên xinh đẹp, sắc sảo trong tạo hình mới
Với những cảnh quay trải dài từ Hồng Kông - Hàn Quốc đến Mỹ hứa hẹn khiến người xem mãn nhãn, phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 1.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.