Phim kinh dị 'Don’t Breathe' tiếp tục lên ngôi ở Bắc Mỹ

05/09/2016 11:09 GMT+7

Tác phẩm kinh dị kinh phí thấp của hãng Sony không gặp khó khăn khi tuần thứ hai liên tiếp dẫn đầu danh sách những phim ăn khách nhất ở Mỹ, khi trình chiếu trong kỳ nghỉ lễ Lao động tại nước này.

Sau khi gây bất ngờ lớn trong tuần lễ khép lại mùa hè, Don’t Breathe (Sát nhân trong bóng tối) tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi chiếm giữ ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua. Bộ phim đã thu thêm khoảng 15,7 triệu USD từ 3.051 cụm rạp trong kỳ nghỉ lễ Lao động ở xứ sở cờ hoa, nâng tổng doanh thu của tác phẩm lên 54,8 triệu USD.
Đây là thành tích vô cùng đáng nể của một bộ phim khi phải trình chiếu vào đúng thời điểm diễn ra một trong những kỳ nghỉ lễ dài ngày của nước Mỹ bởi đa số người dân đều tranh thủ đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng. Hãng Sony coi như có thể hài lòng khi họ chỉ phải bỏ ra 10 triệu USD để thực hiện bộ phim.
Don’t Breathe là câu chuyện xoay quanh những tên trộm liều lĩnh đột nhập vào nhà một người đàn ông giàu có nhưng bị mù. Tưởng rằng đây sẽ là phi vụ cuối cùng nhưng cả ba không ngờ rằng họ đang phải đối đầu với một tên sát nhân khủng khiếp. Phim do đạo diễn Fede Alvarez thực hiện với sự tham gia của các diễn viên Stephen Lang, Jane Levy, Dylan Minnette và Daniel Zovatto.
Suicide Squad, bộ phim bị giới chuyên môn “ghẻ lạnh” vẫn bền bỉ duy trì thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Với 10 triệu USD thu về trong tuần thứ năm công chiếu, tác phẩm của nhà DC Comics đang xếp thứ hai trong danh sách các phim ăn khách nhất Bắc Mỹ và đang nhắm tới mốc 800 triệu USD doanh thu ở các tuần tiếp theo.
Phim mới của cặp đôi Michael Fassbender và Alicia Vikander có khởi đầu không như ý Ảnh chụp màn hình trailer
Với thực tế các hãng phim ít khi tung ra những tác phẩm nặng ký vào kỳ nghỉ lễ Lao động bởi lo ngại vấn đề doanh thu thì trong tuần này, vẫn có hai bộ phim mới được ra mắt là The Lights Between Oceans Morgan. Không nằm ngoài dự đoán, cả hai phim đều có doanh thu không được như mong đợi.
The Lights Between Oceans, bộ phim tâm lý của đạo diễn Derek Cianfrance được xếp vào nhóm tác phẩm có khả năng nhận đề cử tại Oscar 2017 nhưng chỉ thu được 5 triệu USD và xếp thứ sáu trên bảng xếp hạng.
Phim lấy bối cảnh thời kỳ hậu Thế chiến thứ nhất tại một ngọn hải đăng ở miền tây nước Úc, khi đôi vợ chồng trẻ nhà Shelbourne bỗng tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ lại trên thuyền ngoài khơi. Tác phẩm có sự tham gia của bộ đôi ngôi sao Michael Fassbender và Alicia Vikander, nữ diễn viên của Cô gái Đan Mạch.
Trong khi đó, Morgan với doanh thu 2,4 triệu USD thậm chí còn không lọt vào top 10 các phim ăn khách. Đây là tác phẩm kinh dị, khoa học viễn tưởng mới nhất của đạo diễn Luke Scott kể về một nhóm nhà khoa học đã chế tạo ra một cô robot có năng lực siêu nhiên đặt tên là Morgan. Một ngày, Morgan bỗng giở chứng, giết hại các nhà khoa học đã tạo ra mình. Trước tình huống đó, chính phủ phải nhanh chóng đưa ra quyết định tiêu diệt hay giữ lại sản phẩm của đỉnh cao trí tuệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.