Phim mới của Angelina Jolie gây thất vọng tuần đầu công chiếu

16/11/2015 16:18 GMT+7

(TNO) Mặc dù có sự góp mặt của cặp siêu sao Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie nhưng bom tấn điện ảnh By the sea (tựa Việt: Bên bờ biển ) cũng không tránh được cảnh ảm đạm của phòng vé cuối tuần.

(TNO) Mặc dù có sự góp mặt của cặp siêu sao Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie nhưng bom tấn điện ảnh By the sea (tựa Việt: Bên bờ biển) cũng không tránh được cảnh ảm đạm của phòng vé cuối tuần.

Phim mới của Angelina Jolie có tuần đầu công chiếu ảm đạm - Ảnh: Chụp màn hình trailerPhim mới của Angelina Jolie có tuần đầu công chiếu ảm đạm - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Theo Hollywood Reporter ngày 15.11, dù Bên bờ biển mới chỉ trình chiếu trên diện hẹp tại 10 cụm rạp Bắc Mỹ từ 13.11 nhưng doanh thu chưa đầy 100.000 USD cho tuần đầu ra mắt của bộ phim không thể khiến nhà sản xuất hài lòng.
Nếu tính trung bình thì cứ mỗi cụm rạp, phim của Angelina Joilie đem về chưa đầy 10.000 USD, thấp hơn rất nhiều so với các bộ phim nghệ thuật khác như Good Night, and Good Luck (tựa Việt: Chúc ngủ ngon và may mắn) từng khởi chiếu chỉ ở 11 cụm rạp Bắc Mỹ năm 2005. Doanh thu trung bình từ mỗi điểm chiếu của tác phẩm đề cử Oscar này là 38.313 USD, tức gấp gần bốn lần Bên bờ biển lúc này.
Bóng ma vẫn là phim dẫn đầu phòng vé sau 2 tuần công chiếu tại Bắc Mỹ - Ảnh: Chụp màn hình trailerBóng ma vẫn là phim dẫn đầu phòng vé sau hai tuần công chiếu tại Bắc Mỹ - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Trên các trang phê bình điện ảnh như Rotten Tomatoes hay Metacritic, Bên bờ biển cũng chỉ nhận được điểm số rất thấp là 32 và 44 trên thang điểm 100.
Chuyện phim xoay quanh cuộc hôn nhân gặp bế tắc của một vũ công đã giải nghệ (Angelina Jolie) và một nhà văn đang mất đi khả năng sáng tạo (Brad Pitt). Họ quyết định tới vùng bờ biển ở nước Pháp để nghỉ dưỡng và hâm nóng lại tình cảm. Mặc dù đã bỏ ra kinh phí lên tới 10 triệu USD nhưng Bên bờ biển bị giới phê bình chê bai và ví như một bộ phim quảng cáo tẻ nhạt dài hai tiếng.
Một sự khởi đầu không như mong đợi khác là The 33 - tác phẩm của Warner Bros về cuộc giải cứu thần kỳ diễn ra năm 2010 tại Chile. Khi đó, 33 người thợ mỏ đã bị mắc kẹt và sống sót sau 69 ngày ở độ sâu 700 m dưới lòng đất.
Với 26 triệu USD tiền đầu tư và có sự góp mặt của tài tử Antonia Banderas, bộ phim chỉ thu về 5,8 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, thấp hơn sự kỳ vọng của nhà sản xuất.
Trong khi đó, với một tuần không có sự cạnh tranh xứng tầm, cả hai vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ đều không đổi chủ.
Bom tấn về 007 Spectre - Bóng ma thu về 35,4 triệu USD để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua phòng vé, xếp thứ nhì là phim hoạt hình về chú chó Snoopy The Peanuts Movie với 24,2 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.