Phương Mai chủ động mặc kín sau sự cố 'váy khoe ngực' ở Hội An

26/04/2016 10:56 GMT+7

(iHay) MC Phương Mai đã đến ủng hộ NTK Hoàng Minh Hà tại Tuần lễ thời trang Việt Nam tối 25.4 với bộ trang phục dạng vest "kín cổng cao tường".

(iHay) MC Phương Mai đã đến ủng hộ NTK Hoàng Minh Hà tại đêm thứ ba của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 tối 25.4 với bộ trang phục dạng vest "kín cổng cao tường".

Phương Mai bày tỏ sự đáng tiếc khi bộ cánh lại gây ra sự hiểu lầm, cũng như hứa sẽ tránh để sự việc tương tự xảy ra 
Tối qua 25.4, Phương Mai bất ngờ xuất hiện đầy nam tính trong bộ suit màu hồng rực của NTK Hoàng Minh Hà. Cô đến ủng hộ anh trong đêm diễn thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2016.
Tranh thủ vào tận trong cánh gà để cổ vũ tinh thần cho người anh thân thiết của mình trước show diễn, Phương Mai được Hoàng Minh Hà chỉnh sửa trang phục cho hoàn hảo.
Mới đây, Phương Mai được Hoàng Minh Hà chuẩn bị riêng cho một chiếc đầm đặc biệt khi cô nhận nhiệm vụ dẫn chương trình cho một sự kiện quan trọng, quy tụ các doanh nhân lớn trong khu vực Đông Nam Á đến Hội An (Quảng Nam). Tuy nhiên, chiếc váy với lớp vải lót màu da quá “thật” đã vô tình phản chủ dưới ánh đèn flash và khiến cho Phương Mai bị một số khán giả hiểu lầm khi xem hình. NTK Hoàng Minh Hà đã ngay lập tức đính chính về vấn đề này trên Facebook của mình nhưng vẫn khiến sự việc gây ra tranh cãi.
Khi được hỏi về việc Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa có công văn yêu cầu xử phạt bộ váy gợi cảm vừa rồi, Phương Mai chia sẻ: “Tôi tôn trọng mọi quyết định của Cục về việc đưa ra hình phạt đối với tôi trong trường hợp tôi vi phạm quy định. Tuy nhiên, về phía mình, tôi khẳng định mình đã rất có ý thức giữ gìn hình ảnh cá nhân. Tôi đã chọn bộ váy phù hợp nhất với chủ đề Cabaret của chương trình. Bản thân tất cả khách mời trong đêm tiệc đều dành những lời khen cho thiết kế gợi cảm này. Rất tiếc bộ cánh lại gây ra sự hiểu lầm cho một vài cá nhân khi xem hình, ekip chúng tôi xin ghi nhận và sẽ tránh để sự việc tương tự xảy ra”.
Phương Mai được Hoàng Minh Hà chỉnh sửa trang phục
Cô kín đáo đi ủng hộ NTK Hoàng Minh Hà sau sự cố mặc phản cảm
Được biết ngày 25.4, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm của người mẫu Phương Mai
Phương Mai khẳng định mình đã rất có ý thức giữ gìn hình ảnh cá nhân và gửi lời xin lỗi vì sự cố đáng tiếc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.