Pokemon GO đã hỗ trợ tại Việt Nam

06/08/2016 12:10 GMT+7

Vào sáng 6.8, nhà sản xuất Niantic thông báo mở rộng thị trường cho phép chơi tựa game Pokemon GO tại 15 quốc gia ở châu Á, bao gồm cả Việt Nam.

Theo SlashGear, trong lần nâng cấp này Niantic bổ sung 15 thị trường gồm: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, quần đảo Solomon, Việt Nam...
Tuy nhiên, có 3 nước lớn tại châu Á là Ấn Độ, Hàn Quốc và Trung Quốc không được hỗ trợ trong lần nâng cấp này, với lý do gặp phải một số rào cản về an ninh. Chẳng hạn, tại Trung Quốc việc sử dụng Google Maps để làm bản đồ chơi trong Pokemon GO bị cấm.
Với thông báo trên thì sau khoảng 1 tháng ra mắt lần đầu tiên ở Úc và New Zealand, tựa game Pokemon GO đã hỗ trợ cho những người chơi tại Việt Nam.
Hiện tại, theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường App Annie, sau một thời gian phát hành, tựa game Pokemon GO đình đám đã chính thức chạm mốc 100 triệu lượt tải về trên Android và iOS.
App Annie cũng nói rằng Pokemon GO đã đem lại khoảng 10 triệu USD doanh thu mỗi ngày trên hai kho ứng dụng iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.