ProtonMail cung cấp dịch vụ VPN miễn phí cho tất cả mọi người

21/06/2017 09:36 GMT+7

ProtonMail, dịch vụ mã hóa email tạo bởi các nhà khoa học CERN và MIT, vừa phát hành một sản phẩm mới nhằm bảo vệ quy tắc về sự riêng tư của internet.

Theo Engadget, bắt đầu từ hôm nay mọi người đã có thể thử dịch vụ VPN của ProtonMail mang tên ProtonVPN sau 1 năm thử nghiệm dưới dạng beta bởi 10.000 người. Điều tuyệt vời là nó được cung cấp miễn phí vĩnh viễn. Mặc dù không mạnh mẽ như các dịch vụ VPN trả phí nhưng nó vẫn đảm bảo mã hóa các hoạt động kết nối internet cho người dùng.
Bằng cách cung cấp tùy chọn miễn phí, ProtonMail có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn, đặc biệt khi ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc sử dụng dịch vụ VPN, vì nó sẽ giúp giữ các thông tin của họ được an toàn.
Nếu quyết định gắn bó với dịch vụ của ProtoMail như là nhà cung cấp VPN chính sau khi sử dụng dịch vụ trong một thời gian, người dùng có thể chọn gói trả phí để hỗ trợ công ty tiếp tục cung cấp dịch vụ miễn phí.
ProtonMail nói rằng công ty vẫn dựa vào nguồn tài chính từ các gói nâng cấp của người dùng để duy trì hoạt động. Công ty khẳng định, bất kể lý do nào đi chăng nữa cũng không lạm dụng quyền riêng tư của người dùng để bán quảng cáo như Google hay Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.