Quà 20.10 ý nghĩa chứa đầy tâm tình khiến cô nàng của bạn mê mệt

20/10/2017 17:05 GMT+7

Nghiên cứu cho thấy, các bạn nữ ngày nay có xu hướng thích những món quà đơn giản, tinh tế, không kém phần lãng mạn và đặc biệt, phải luôn mang ý nghĩa. Điều này khiến các chàng “luôn đau đầu” khi lựa chọn quà 20.10.

Quà 20.10 nào ý nghĩa dành cho nàng?
Món quà tặng không phải là một nghĩa vụ hay một khái niệm chỉ để vừa lòng nàng, mà nó là lời cảm ơn chân thành cần bày tỏ với một nửa thế giới, rằng bạn luôn trân trọng và yêu thương họ rất nhiều. Cứ đến những ngày lễ dành cho phụ nữ nói chung, rất nhiều những cơn bão giảm giá tràn ngập, khiến bạn cũng dần như mất kiểm soát trong sự chọn mua một sản phẩm. Nhân đây, chúng tôi với vai trò những tư vấn viên, sẽ giúp bạn “sáng suốt” hơn trong việc lựa chọn món quà đặc biệt, tinh tế và cực kỳ lãng mạn dành cho phái nữ của mình nhé!
Hoa handmade- món quà cơ bản, nhưng không thể thiếu trong mỗi dịp lễ
Một đóa hoa xinh đẹp
Một đóa hoa xinh đẹp
Đóa hoa luôn tượng trưng cho những điều xinh đẹp và lãng mạn nhất hành tinh, vừa mỏng manh, yếu đuối, lại vừa mạnh mẽ theo cách riêng của mình. Không những thế, dành tặng hoa, là dành tặng nàng sự nâng niu và trân trọng nhất mà phái mạnh có thể thể hiện, sẽ luôn khiến nàng thật hạnh phúc khi chạm vào. Hãy biến tấu bó hoa của bạn một chút nhé, từ bó hoa tươi, thành những lẵng hoa nhỏ nhỏ handmade, hoa khô, hoa lụa. Sự thay đổi này cực kỳ xinh đẹp, tiện lợi, có thể để chưng trên bàn, là món trang trí cực kỳ hữu dụng cũng như gợi nhắc nàng luôn nhớ đến bạn, và đặc biệt, chúng không khiến nàng buồn vu vơ mỗi khi hoa sắp đến ngày tàn.
Một cuốn sách ghi dấu lại những điều thú vị bên trong cuộc sống này
Sách luôn đem đến những kho tàng kiến thức rộng mở và làm trỗi dậy những xúc cảm mạnh mẽ. Sách chứa bên trong mình những điều kỳ thú, những thế giới quan tuyệt phẩm, sự khao khát tâm hồn đồng thời nội dung sách cũng có thể gửi gắm biết bao tâm sự của phái mạnh, với mong muốn bạn nữ của mình hiểu rõ hơn những lần kém tinh tế, hay sự thờ ơ đôi khi của chính bản thân mình!
Tặng bạn nữ của mình cuốn sách, để cuối cùng, 2 đứa cùng bàn luận nhỏ về một chủ đề thú vị nào đó, để qua những trang sách, chúng ta thêm hiểu về suy nghĩ, nhận định về vấn đề trong cuộc sống của nhau, từ đó, sâu sắc hơn những suy nghĩ của mình về cô bạn gái xinh đẹp luôn bên cạnh.
Một cuốn sách đơn giản, nhưng thật sự là một món qà thật ý nghĩa! Hãy hiểu tâm lý cô gái, những việc quay cuồng xung quanh cô ấy để chọn mua cho nàng một cuốn thật hay nhé!
Một chiếc đồng hồ
Tặng đồng hồ cho bạn nữ
Tặng đồng hồ cho bạn nữ
Một trong những điểm yếu của con gái là rất ít khi nào đúng giờ! Đây là một sự thật mà bất cứ cô gái nào cũng nhìn nhận bản thân với “tính xấu” ấy. Tặng cho nàng một chiếc đồng hồ nhỏ xinh đeo mỗi ngày trên tay quả là một sự lựa chọn không thể tốt hơn, vừa là món trang sức, vừa như nhắc nhở cô nàng của mình “Đừng trễ giờ nữa em nhé, anh có thể đợi bao lâu cũng được thế nhưng đôi khi có những công việc trễ sẽ khiến mình mất đi cơ hội đấy”.
Hẳn nhiên, với sự quan tâm từng chút một, ân cần và nâng niu như thế, khiến cô nàng nào không đổ gục đúng không nào! Rất nhiều những hình dáng, màu sắc đồng hồ mà bạn có thể dành riêng cho cô nàng của mình, tùy theo sở thích và cá tính của cô ấy! Chịu khó tìm tòi một chút, là ra ngay ấy!
Món quà tâm lý và tinh tế nhất bên trong mỹ phẩm bạn dành tặng
Mỹ phẩm không phải là món quà xa lạ hay đặc biệt trong mắt nhiều phái mạnh, thế nhưng, hầu hết những chàng trai tìm mua mỹ phẩm cho bạn gái mình, đều là những người hết sức tâm lý và tinh tế, họ hiểu được người bạn gái của mình đang cần điều gì, đang lo lắng những vấn đề gì về da. Và để chọn mua được sản phẩm làm đẹp thích hợp, các chàng phải biết rõ nhất những tính chất làn da bạn. Kem dưỡng da có thể khó chọn mua, vì đôi khi cô nàng đã quen dùng kem của mình và không muốn thay đổi nữa, vì thế, dành tặng nàng một tuýp sữa rửa mặt, hoặc kem trang điểm 1 bước cho cả ngày xinh tươi, là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.
Những chàng trai tặng mỹ phẩm thường rất tâm lý và tinh tế
Những chàng trai tặng mỹ phẩm thường rất tâm lý và tinh tế
Kem chống nắng trang điểm Crotena CC Cream là sự tích hợp của việc vừa bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, vừa che khuyết điểm hoàn hảo cho làn da bạn luôn xinh tươi suốt ngày dài. Crotena là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nổi tiếng với danh hiệu sản phẩm sạch - hiệu quả, làm điên đảo bất cứ cô nàng nào khi sử dụng. Với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, cùng dây chuyền công nghệ tối tân bậc nhất và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hẳn đây là sản phẩm vừa tốt, vừa đẹp không đối thủ dành cho cô nàng của bạn!
Bên cạnh đó, sữa rửa mặt dưỡng trắng da Premium Placenta Wash đến từ thương hiệu White Label của Nhật Bản, với hình ảnh gắn liền làn da mỏng manh như em sẽ giúp làn da đẹp mịn, sạch tinh khiết hơn, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da khô, sần sùi, thúc đẩy quá trình tái tạo da, trả lại độ thanh khiết và căng mịn vốn có.
Chúc bạn sớm lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất cho bạn gái mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.