Quận Gò Vấp: Nhà dự án cao cấp hút khách

20/05/2015 09:07 GMT+7

Sự phát triển của nhiều dự án nhà ở, đặc biệt là các khu quy hoạch đất nền biệt thự, nhà phố cao cấp, đang dần thay đổi bộ mặt quận Gò Vấp nói riêng và khu vực phía Bắc thành phố nói chung.

Sự phát triển của nhiều dự án nhà ở, đặc biệt là các khu quy hoạch đất nền biệt thự, nhà phố cao cấp, đang dần thay đổi bộ mặt quận Gò Vấp nói riêng và khu vực phía Bắc thành phố nói chung.

Quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc - Tây Bắc TP.HCM, có vị trí khá đắc địa khi kết nối nhanh chóng với các điểm trung tâm thành phố như quận 1, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 12, Hóc Môn… Hạ tầng hoàn chỉnh với sự hình thành của đại lộ Phạm Văn Đồng (tuyến Bình Triệu - Sân bay Tân Sơn Nhất) đã giúp quận Gò Vấp trở nên thu hút đầu tư trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt phát triển nhiều khu dân cư chất lượng cao, tạo nên một khu đô thị sầm uất.
Hút khách dự án cao cấp
Trong đó, một số dự án thuộc phân khúc nhà ở đất nền cao cấp trên địa bàn phường 5, phường 7 của chủ đầu tư Cityland trở thành điểm “nóng” giao dịch khi có lượng khách hàng rất lớn, tạo đà tăng trưởng cho thị trường bất động sản Gò Vấp từ nửa cuối năm 2014 đến nay. Nổi bật nhất là dự án nhà phố thương mại Cityland Center Hills tại số 02 Nguyễn Oanh, phường 7 (ngay vòng xoay ngã 6 Gò Vấp). Với 414 nền có mức giá từ 3,9 tỉ đồng được mở bán từ tháng 08.2014, tính đến cuối tháng 04.2015 đã có đến 95% số nền được đặt chỗ.
Quận Gò Vấp: Nhà dự án cao cấp hút khách 1Phối cảnh dự án Cityland Garden Hills với trung tâm thương mại E-Mart (điểm vàng)
Không “sốt” như Cityland Center Hills, nhưng dự án Cityland Garden Hills tại 168 Phan Văn Trị, phường 5 (cách đại lộ Phạm Văn Đồng 150 m) cũng là một trong những tâm điểm hút khách phân khúc cao cấp của Gò Vấp. Với dòng sản phẩm biệt thự kén khách hàng, giao dịch của dự án Garden Hills vẫn đạt 80% trên tổng số 335 căn.
Garden Hills được triển khai xây dựng theo Quyết định 1779/QĐ- UBND của UBND TP.HCM phê duyệt quy hoạch điều chỉnh 1/500 khu dân cư vào ngày 11.4.2014, đến nay giai đoạn 1 đã hoàn thành cơ sở hạ tầng, phân nền và đang được triển khai xây dựng giai đoạn 2 các khu còn lại. Hiện tại, dự án đã bàn giao nhà cho khoảng 50 khách hàng và khoảng 30 căn đang được trong quá trình hoàn thiện. Chủ đầu tư cho biết khách mua sẽ được chuyển giao sổ hồng sau 12 tháng kể từ ngày hoàn tất thủ tục hoàn công. Giá bán từ 4,9 tỉ đã có nhà thô, với phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 6 tháng sau khi ký hợp đồng.
Nhu cầu thực của thị trường
Các dự án của Cityland thu hút được lượng lớn khách hàng một phần nhờ vào nhu cầu thực khi mà trước đó quận Gò Vấp vẫn chưa hình thành các khu dân cư cao cấp và đồng bộ thật sự.
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Chủ tịch UBND phường 5, quận Gò Vấp cho biết: “Hiện nay trên địa bàn phường 5 đang triển khai duy nhất dự án khu dân cư Cityland Garden Hills. Dự án được xem như một điểm nhấn về tính hiện đại, tiện ích, do đó thu hút nhiều người chọn mua để về đây an cư sinh sống; kéo theo giá nhà đất trên địa bàn phường cũng tăng lên đáng kể”. 
Quận Gò Vấp: Nhà dự án cao cấp hút khách 2Một dãy nhà đã hình thành tại dự án Cityland Garden Hills
Bên cạnh đó là sự đầu tư từ các đơn vị nước ngoài hoặc có tính nước ngoài vào các dự án. Tại dự án Cityland Garden Hills là trung tâm thương mại rộng 3 ha của tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc E-Mart, tại Cityland Center Hills là trung tâm thương mại Lotte Mart hơn 1 ha. Các trường học theo tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế nhà sang trọng theo phong cách cổ điển đương đại châu Âu đầy ấn tượng cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng.
Sự phát triển hạ tầng cùng nhu cầu thực của khu vực Gò Vấp đã thúc đẩy chủ đầu tư Cityland tiếp tục triển khai thêm một dự án nhà ở cao cấp khác tại địa bàn quận. Theo đó, dự án có tên là Cityland Park Hills, rộng khoảng 27 ha, tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10. Dự kiến khởi công vào cuối năm 2015 và mở bán vào năm sau. Đúng như tên gọi, dự án này sẽ chú trọng vào mảng xanh và không gian sống của cư dân, tuy nhiên vẫn giữ phong cách kiến trúc vốn có của Cityland là thiết kế châu Âu tân cổ điển. Với khoảng gần 1.000 sản phẩm biệt thự, nhà phố và hơn 1.500 căn hộ, trung tâm thương mại Lotte Mart thì đây sẽ là dự án phân khúc cao có quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc thành phố, hứa hẹn góp phần mang lại sự đổi mới cho toàn quận Gò Vấp.
Từ nay đến ngày 31.05, khi mua sản phẩm nhà ở tại các dự án của Cityland, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lớn từ chương trình Rút thăm “Nhà đẹp xe mới, phơi phới đón hè” với 1 giải nhất một xe Toyota Vios G, 2 giải nhì mỗi giải một xe SH 150, 3 giải ba mỗi giải một xe Honda Lead, 5 giải khuyến khích mỗi giải 1 iPhone 6 Plus 64 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.