Quán quân 'Gánh hát ngàn hoa' mong khán giả mở lòng với nghệ sĩ hát lô tô

Thành Long
Thành Long
06/04/2019 12:44 GMT+7

Sau khi giành quán quân Gánh hát ngàn hoa , Sài Gòn tân thời bắt tay thực hiện MV mới. Nhóm mong muốn khán giả đón nhận lô tô là một bộ môn nghệ thuật và mở lòng với các nghệ sĩ trong đoàn.

MV Lô tô tân thời ghi điểm với khán giả bởi sự vui nhộn, hài hước. Bên cạnh hình ảnh sạch thì việc lựa chọn kêu số lô tô trên nền nhạc hồ quảng quen thuộc cũng là điểm nhấn của sản phẩm lần này. Trưởng đoàn Lộ Lộ cho biết việc chọn âm nhạc hồ quảng là chủ ý của nhóm nhằm giúp sản phẩm được gần gũi hơn với công chúng. “Chúng tôi mong muốn khán giả thừa nhận đây là bộ môn nghệ thuật, đồng thời có cái nhìn thiện cảm hơn với các nghệ sĩ hát lô tô”, nhóm chia sẻ.
Sự xuất hiện của diễn viên hài Dương Thanh Vàng trong MV khiến nhiều người bất ngờ. Anh là gương mặt hài thành danh từ Cười xuyên Việt 2015, cùng với Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa… Sau cuộc thi, Dương Thanh Vàng tham gia diễn xuất cho nhiều sản phẩm của các nghệ sĩ và cũng là gương mặt xuất hiện đều đặn trong các đêm diễn của Sài Gòn tân thời.
Diễn viên Dương Thanh Vàng hào hứng khi góp mặt trong MV của Sài Gòn tân thời Ảnh: ĐPCC
Tại buổi họp báo, Dương Thanh Vàng bất ngờ bị cả ê-kíp "tố" là người tiêu tốn nhiều thời gian quay MV của đoàn nhất. Cụ thể, khi thu âm, nam diễn viên nói một cách mất kiểm soát dẫn đến tình trạng đuối sức khi ghi hình. Ngay sau đó, diễn viên gốc Bạc Liêu cũng không ngại "tố" trưởng đoàn Lộ Lộ phải mất 20 lần quay cho phân cảnh lăn đùng ra giữa sân khấu. Chính sự cố này khiến buổi quay kéo dài gần 24 tiếng đồng hồ.
Nói về cuộc sống của các thành viên trong đoàn, Lộ Lộ cho biết đến thời điểm hiện tại, mọi người đã ổn định cuộc sống nhờ có show diễn, sân khấu đông đúc. Tuy nhiên, Á quân Solo cùng Bolero 2018 chia sẻ thêm: “Chỉ có trưởng đoàn là chưa vì vẫn phải cầm cố đồ để làm nhiều việc. Nhưng có đồ để cầm cũng là tốt rồi”.
Sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nam hát lô tô trong MV cũng khiến nhiều người tranh cãi. Một số khán giả cho rằng việc lựa chọn, sắp xếp của đoàn sẽ mất đi tính chất của loại hình này bởi trước đó, theo quan niệm của nhiều người, công việc kêu số thường dành cho những bạn chuyển giới. Trả lời vấn đề này, Lộ Lộ khẳng định đó là sự đổi mới hình ảnh phù hợp với thời buổi mới. Lộ Lộ quan điểm đây là một nghề, ai phù hợp thì sẽ đứng trên sân khấu chứ không muốn phân biệt.
Sài Gòn tân thời rạng rỡ trong buổi ra mắt sản phẩm đầu tay Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.