‘Săn’ đầu thu khuyến mãi cho gói truyền hình giải trí ‘chất’ nhất

15/05/2017 08:00 GMT+7

Một gói truyền hình hợp túi tiền nhưng luôn đa dạng các nội dung khác biệt đang là mục tiêu giải trí của mọi nhà.

Đó là lý do khi tung ra chương trình giảm giá đầu thu đón mùa hè tưng bừng thể thao và phim ảnh, gói truyền hình K+ đã “lọt ngay vào tầm ngắm” của các gia đình.

Cụ thể, từ ngày 10.5 đến hết ngày 4.6.2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm giá bộ thiết bị đầu thu HD chỉ còn 990.000 đồng/bộ (giá trước KM 1.300.000 đồng). Với mức giá ưu đãi đến gần 30%, các gia đình có thêm lý do để nâng cấp gói truyền hình chất lượng hơn cho gia đình mình, bên cạnh các yếu tố thu hút vốn có.

Fans thể thao “săn” đầu thu xem bóng đá, tennis quanh năm

Ở Việt Nam, bóng đá luôn là môn thể thao vua, tennis cũng rất được yêu thích với số lượng người theo dõi đông đảo. Vì vậy, gói truyền hình K+ luôn giữ được “độ hot”, với “đầy ắp” các giải bóng đá và tennis hấp dẫn quanh năm, trên các kênh được xây dựng mang phong cách riêng như K+1, K+PM, K+PC. Các kênh thể thao hàng đầu thế giới như FoxSports, EuroSports cũng có trong gói cước để thỏa mãn nhu cầu xem thể thao đỉnh cao của người hâm mộ.

Không muốn bỏ lỡ giây phút đăng quang của hai tân vương tại Ngoại hạng Anh và La Liga, các tín đồ túc cầu giáo đã tranh thủ chương trình khuyến mãi để đăng ký K+ và đón xem vòng cuối của hai giải đấu hàng đầu châu Âu được phát sóng đầy đủ duy nhất trên các kênh K+ vào ngày 21.5.

Chờ mùa giải mới, người hâm mộ trái bóng tròn vẫn được theo dõi International Champions Cup - Cúp bóng đá các nhà vô địch quốc tế. Kịch tính, hấp dẫn như một Champions League thu nhỏ, chắc chắn ICC mang đến mùa hè sôi động trên các kênh K+ từ ngày 16.7 đến 10.8.2017.

Người hâm mộ quần vợt lại “săn lùng” đầu thu K+ để theo dõi đầy đủ cuộc đua gay cấn của các tay vợt hàng đầu tại các giải ATP 1000 Mutual Madrid Open (8.5 - 15.5), ATP1000 Internazionali BNL D’Italia (15.5 - 22.5), ATP1000 Coupe Rogers (7.8 - 14.8), ATP1000 Western & Southern Open (14.8 - 21.8). Trên kênh FoxSports, kênh số 46 trên hệ thống K+, hai giải Grand Slam Roland Garros (29.5 - 01.6) và Grand Slam Wimbledon (03.7-17.7) giúp người hâm mộ tận hưởng không khí thể thao bất tận.

Mùa hè này, truyền hình K+ còn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại các đấu trường quốc tế như U.20 WorldCup, vòng loại Asian Cup, vòng loại U.23 châu Á. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng và tập huấn dài hạn để thể hiện hết khả năng trong lần đầu góp mặt ở sân chơi lớn U.20 WorldCup. K+ sẽ mang tới cho khán giả chương trình "Tỏa sáng cùng U.20 Việt Nam" phát sóng vào 12g00 trưa bắt đầu từ 12.5 đến 19.5, với những thông tin độc quyền hấp dẫn trên hành trình tới World Cup của U.20 Việt Nam.

Nâng tầm giải trí với dịch vụ truyền hình chất lượng cao

Để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể trải nghiệm truyền hình chất lượng cao, các gia đình bắt đầu quan tâm đến gói truyền hình K+ thay vì các dịch vụ khác. Gói truyền hình K+ “chinh phục” các gia đình nông thôn vì họ được cập nhật xu hướng giải trí hiện đại với phim điện ảnh Việt mới nhất, các bộ phim bom tấn quốc tế và series truyền hình ăn khách, các gameshow truyền hình hấp dẫn. Chỉ với giá cước 125.000 đồng/tháng cho 130 kênh chất lượng, các gia đình nông thôn có thể giải trí tại nhà mà không cần ra rạp, mỗi lần bật tivi có thể tìm cho mình một bộ phim yêu thích.

Hè này, hai bộ phim Việt Chờ em đến ngày mai Cho anh gần em thêm chút nữa sẽ được phát sóng sớm trên kênh K+1 trong khung giờ trải nghiệm điện ảnh quen thuộc 20g thứ sáu cuối tháng 5, 6, cùng những tình tiết hấp dẫn trong hai bộ phim dài tập Bọ Cạp phần 3 Cục điều tra tội phạm hải quân phần 6. Thêm vào đó, ngoài cách xem tivi truyền thống, khách hàng K+ còn có thể xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi, xem lại chương trình trong vòng 8 tiếng trên máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính, hay thiết bị có màn hình lớn với ứng dụng myK+ được miễn phí cho thuê bao lắp đầu thu hoặc chỉ phải trả phí thuê bao 125.000 đồng/tháng nếu không lắp đầu thu. Bạn đọc có thể đăng ký K+ ngay tại đây https://www.kplus.vn/dich-vu/lap-dat-kplus.   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.