Sao Hollywood từng là vận động viên

14/06/2015 12:38 GMT+7

(iHay) Nhiều ngôi sao bén duyên nghệ thuật thứ 7 nhờ đi casting cho vai diễn liên quan đến môn thể thao thế mạnh của mình, trong đó có Forest Whitaker, Dwayne Johnson, Gina Carano...

(iHay) Nhiều ngôi sao bén duyên nghệ thuật thứ 7 nhờ đi casting cho vai diễn liên quan đến môn thể thao thế mạnh của mình, trong đó có Forest Whitaker, Dwayne Johnson, Gina Carano...

Forest Whitaker
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 1
Forest Whitaker là một trong số những diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất được đào tạo bài bản nhất Hollywood hiện nay. Ít ai biết khi còn ở trường trung học và đại học, Forest Whitaker là một tài năng bóng bầu dục và từng nhận học bổng cho môn này. Tuy nhiên khi chuyển đến Southern Cal, ngôi sao The Butler chuyển sang hoạt động nghệ thuật sau vai diễn đầu tiên là một cầu thủ bóng bầu dục trong Fast Times at Ridgemont High (1982).
Jason Statham
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 2
Nam diễn viên 48 tuổi là một trong số ít diễn viên gốc Anh thành công ở kinh đô Hollywood. Ngôi sao này được biết đến qua hàng loạt bộ phim bom tấn như Lock, Stock and Two Smoking Barrels, The Transporter, Fast and Furious... trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, Jason Statham cũng từng là một vận động viên thể thao chuyên nghiệp và sở trường của anh chính là môn nhảy cầu. "Người vận chuyển" từng là thành viên của đội tuyển lặn National Diving Squad suốt 12 năm, đại diện cho Vương quốc Anh tham dự nhiều kỳ thế vận hội cuối những năm 80.
Dwayne Johnson
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 3
Ngôi sao Khe nứt San Andreas đã thắng 6 lần WWF Championship (World Heavyweight Championship - Đấu vật hạng nặng thế giới) trước tuổi 30 nhưng năm 1998, lần đầu tiên Dwayne Johnson thắng WWF Championship khi chỉ 26 tuổi là mốc đáng nhớ nhất. Trong suốt nhiều năm, Dwayne Johnson là vô địch WWF Championship trẻ nhất cho đến khi Brock Lesnar giành danh hiệu này năm 2002, khi 25 tuổi.
George Clooney
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 4
George Clooney có tuổi trẻ khá vất vả với nhiều công việc bấp bênh như bán bảo hiểm, bán giày, công nhân xây dựng và cả vận động viên thể thao. Ngôi sao Tomorrowland đam mê bóng rổ và bóng chày, từng có ý muốn gia nhập đội bóng chày chuyên nghiệp Cincinnati Reds năm 1977. Nhưng do không được ký hợp đồng, Clooney phải chuyển nghề đóng phim và thành công tại Hollywood.
Emma Watson
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 5
Khi ngồi ghế Đại học Brown Univeristy, Emma Watson có khoảng thời gian làm sinh viên năng động. Cô chơi khúc côn cầu rất giỏi không thua kém các thành viên câu lạc bộ của trường. Nếu không làm diễn viên, Emma Watson muốn dành nhiều thời gian cho môn thể thao này.
Avril Lavigne
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 6
Nữ ca sĩ Sk8er Boi chơi khúc côn cầu trên băng rất giỏi và từng đạt hai giải thưởng ở quê nhà Canada.
Gwen Stefani
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 7
Trước khi là một siêu sao nhạc pop, ca sĩ chính của nhóm No Doubt là một thành viên của đội tuyển bơi lội của trường. Theo AceShowbiz, Gwen tham gia đường đua xanh vì vóc dáng mũm mĩm, và cũng nhờ thể thao, nữ ca sĩ có sức khỏe và giọng hát dẻo dai.
Denzel Washington
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 8
Năm nay 61 tuổi, Denzel Washington là một trong những nam diễn viên được nể trọng nhất Hollywood với 2 giải Oscar. Trước khi thủ vai Ray Allen trong He Got Game, Denzel chơi bóng rổ rất cừ tại Đại học Fordham và được huấn luyện dưới thời huấn luyện viên NBA nổi tiếng PJ Carlesimo.
Arnold Schwarzenegger
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 9
Arnold Schwarzenegger từng là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp trước khi “đột nhập” vào Hollywood và khởi nghiệp với Hercules ở New York vào năm 1970. “Kẻ hủy diệt” bắt đầu tập thể hình khi mới 15 tuổi và được coi là một trong những gương mặt quan trọng nhất trong lịch sử môn thể hình, trở thành Mr. Universe trẻ nhất ở tuổi 20 và tổng cộng bảy lần thắng giải Mr. Olympia. Ông cũng đã viết nhiều cuốn sách cũng như các bài báo về môn này.
Esther Williams
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 10
Ngôi sao Million Dollar MermaidNeptune's Daughter đã giành ba chức vô địch quốc gia cho môn bơi lội lứa tuổi thiếu niên ở Los Angeles (Mỹ).
Gina Carano
Sao Hollywood từng là vận động viên - ảnh 11
Nữ diễn viên 33 tuổi bắt đầu sự nghiệp võ sĩ của mình với môn Muay Thái, nhanh chóng đạt thành tích 12 thắng, 1 hòa, 1 bại trước khi hạ knock-out Leiticia Pestova trong trận đấu MMA nữ đầu tiên tại Nevada. “Biểu tượng của nữ quyền tại MMA” tham gia tuyển diễn viên cho bộ phim Haywire rồi bén duyên nghệ thuật thứ 7. Cô tham gia trong series phim truyền hình American Gladiators, Blood and Bone...

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.