Sao phim 'Star Wars' đòi thay ngôi sao của Tổng thống Trump trên Đại lộ Danh vọng

Thế Sang
Thế Sang
21/06/2019 12:04 GMT+7

Theo The Guardian , diễn viên Mark Hamill (vai Luke Skywalker) trong loạt phim đình đám Star Wars đòi thay thế ngôi sao có tên Donald Trump thành tên bạn diễn quá cố của ông là Carrie Fisher (vai Công chúa Leia) trên Đại lộ Danh vọng.

Nam diễn viên 68 tuổi không ngần ngại khi bày tỏ ý kiến của mình trên Twitter rằng ông muốn ngôi sao có tên Tổng thống Mỹ là Donald Trump bị thay thế bởi tên người bạn diễn đã qua đời năm 2016 của mình là Carrie Fisher. Mark Hamill tweet lại một bài báo về tình trạng ngôi sao của Trump liên tục bị phá hủy (được đăng tải năm 2018) trên trang cá nhân với dòng chữ: "Một sự thay thế tuyệt vời! (và tôi biết ai nên thay thế ông ta)" cùng thẻ đi kèm #AStarForCarrie (một ngôi sao cho Carrie).
Ngôi sao có tên của ông chủ Nhà Trắng nhiều lần bị kẻ xấu giở trò. Dùng cuốc chim để đập nát, lấy song sắt chắn lên, dán bậy, thậm chí là xây tường bao quanh nhằm đả phá những phát ngôn của ông Trump. Đó chỉ là bề nổi, rất nhiều người không muốn tên ông xuất hiện trên Đại lộ Danh vọng nhưng giới chức trách luôn ngăn chặn việc đó. Ảnh: Getty Images
Ngôi sao có tên của ông chủ Nhà Trắng nhiều lần bị kẻ xấu giở trò. Dùng cuốc chim để đập nát, lấy song sắt chắn lên, dán bậy, thậm chí là xây tường bao quanh nhằm đả phá những phát ngôn của ông Trump. Đó chỉ là bề nổi, rất nhiều người không muốn tên ông xuất hiện trên Đại lộ Danh vọng nhưng giới chức trách luôn ngăn chặn việc đó Ảnh: Getty Images
Trên tài khoản Twitter của mình, ngôi sao phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) thường đăng tải các dòng trạng thái hoặc bình luận có liên quan đến Tổng thống Trump. Đáng chú ý hơn, dòng trạng thái của nam diễn viên nhận được trên 135 ngàn lượt yêu thích và gần 30 ngàn lượt bình luận.
 Kết quả tìm kiếm tên Carrie Fisher trên trang web của Đại lộ Danh vọng. Ảnh: Chụp màn hình máy tính
Kết quả tìm kiếm tên Carrie Fisher trên trang web của Đại lộ Danh vọng Ảnh: Chụp màn hình máy tính
Ông Trump nhận được ngôi sao thứ 2.327 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 2007, hạng mục được vinh danh là Chương trình truyền hình. Kể từ cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016, ngôi sao của ông liên tục là mục tiêu để nhiều người phá hoại.
 Mark Hamill luôn nhớ về bạn diễn của mình. Trong Star Wars, họ là anh em, vào sinh ra tử cùng nhau. Ảnh: Lucasfilm
Mark Hamill luôn nhớ về bạn diễn của mình. Trong Star Wars, họ là anh em, vào sinh ra tử cùng nhau Ảnh: Lucasfilm
Năm 2018, Mark Hamill cũng đã được trao tặng ngôi sao có tên mình trên Đại lộ này. Nam diễn viên sinh năm 1951 là thế hệ đầu tiên đóng Star Wars, cùng với Carrie Fisher. Thế nhưng, khi nữ diễn viên qua đời cách nay gần 3 năm, bà vẫn chưa được vinh danh trên Đại lộ. Nữ nghệ sĩ quá cố không phải là trường hợp duy nhất không được vinh danh trên Đại lộ danh giá này, ngoài ra còn có các diễn viên kỳ cựu khác như George Clooney, Denzel Washington.
Là một nhân vật quan trọng trong loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao, Luke Skywalker là một trong các Jedi hùng mạnh, có nguồn gốc lâu đời, trực tiếp định hướng đường đi nước bước cho quân kháng chiến chống lại thế lực bóng tối. Phần 9 của loạt phim ra rạp tháng 12 năm nay sẽ kết thúc câu chuyện về dòng dõi nhà Skywalker, một trong những gia tộc phức tạp, cổ xưa trên màn ảnh rộng.
Trước động thái của nam nghệ sĩ, ông chủ Nhà Trắng không hề quan tâm tới. Mặc dù ông thường xuyên sử dụng Twitter và đăng nhiều phát ngôn về chính trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.