Sao phim Transformers bị bắt vì mất trật tự tại Broadway

27/06/2014 15:46 GMT+7

(iHay) Shia LaBeouf bị cảnh sát còng tay và tống ra khỏi nhà hát Broadway khi vở kịch Cabaret đang diễn ra.

(iHay) Lại một lần nữa người hâm mộ nam diễn viên Shia LaBeouf phải đau đầu với thói mất kiểm soát của anh chàng.


Là diễn viên tài năng nhưng Shia LaBeouf cũng là “người quen” của pháp luật - Ảnh: Reuters

Sao phim  Transformers bị bắt vì hút thuốc và gây lộn tại Broadway
Bức ảnh chụp lại cảnh Shia LaBeouf bị còng tay bên ngoài nhà hát Broadway - Ảnh: Just Jared

Hôm 25.6, nam diễn viên của Transformers, Shia LaBeouf đã bị cảnh sát kéo ra khỏi nhà hát Broadway (New York, Mỹ)  trong tình trạng tay bị còng. Thông tin này đã được các diễn viên của vở kịch Cabaret và các khán giả tối đó xác nhận.

Bức ảnh chụp bên ngoài nhà hát ghi lại cảnh Shia bị còng tay đứng bên cạnh cảnh sát được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Hơn nữa diễn viên Danny Burstein cũng đăng một dòng trạng thái mỉa mai Shia trên trang Facebook của mình: “Shia LaBeouf lại vừa được cảnh sát “hộ tống” khỏi nhà hát với chiếc còng số 8. Chỉ vừa mới đây thôi”.

Có một điều trùng hợp là, tối 25.6 cũng là thời gian mà Transformers 4 chiếu tại các rạp. Đây là một phần trong series phim Transformers mà không có sự góp mặt của Shia. Rất có thể đó chính là nguyên nhân khiến nam diễn viên 28 tuổi thiếu kiềm chế.

Một nguồn tin tiết lộ với trang ABC News: “Shia không chỉ hút thuốc bên trong nhà hát mà còn có nhiều hành vi gây gổ đánh nhau gây ảnh hưởng tới vở kịch đang diễn ra. Cảnh sát đã phải còng tay và lôi anh ta ra khỏi nhà hát”.

Theo thông tin từ Hollywood Reporter, nam diễn viên nổi tiếng côn đồ này hiện tại vẫn đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát Bắc Midtown. Anh sẽ còn bị phạt tiền vì hành vi gây rối của mình.

Là diễn viên tài năng từ nhỏ nhưng Shia cũng là “người quen” với pháp luật. Shia đã từng bị bắt giữ do nghi ngờ lái xe say rượu trong năm 2008 và bị cáo buộc xâm phạm hình sự trong năm 2007. Năm 2011, anh chàng cũng đã bị cảnh sát cho xộ khám vì đánh nhau trong quán bar…

Nhật Hạ

>> Tài tử Shia LaBeouf chia tay bạn gái gốc Việt
>> Shia LaBeouf phủ nhận hét cát sê với "Transformers 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.