Sáu triệu người quan tâm clip sex của thiếu gia sát gái Đài Loan

30/08/2012 17:30 GMT+7

(iHay) Tốc độ tải các clip sex của thiếu gia xứ Đài tăng chóng mặt, các nạn nhân khóc ròng

(iHay) Mặc dù thiếu gia “sát gái” đã tự chui đầu vào rọ, song các nạn nhân của Lý Tông Thụy giờ vẫn phải khóc ròng vì cơn sốt xem các clip sex tăng nhanh với tốc độ chóng mặt.

Báo chí Đài Loan cho biết, ước tính hiện có tới 6 triệu người thuộc các nước trong khu vực đua nhau tải các clip sex của họ Lý.

Nắm được nhu cầu đó, nhiều diễn đàn đã tập hợp các clip này lại và tranh thủ kiếm tiền bằng cách bắt trả phí mỗi lượt tải xuống. Cảnh sát Đài Loan đã dẹp được 2 trang web có hành vi trên, song số còn lại vẫn nhởn nhơ ung dung truyền bá nhau.

Các nạn nhân đau xót vì không ngờ thủ phạm đã bị sa lưới mà hậu quả vụ việc vẫn còn quá cay đắng.
Báo chí Đài Loan vừa bật mí một tình tiết mới, đó là trước khi tháo chạy, Lý Tông Thụy còn tranh thủ hại thêm một số nạn nhân tại ba khách sạn ở TP.Đài Bắc.


  Lý Tông Thụy và bạn gái Joyce - Ảnh: Sina

Số tiền mà hắn ung dung phè phỡn ở khách sạn trên chính là số tiền 30 triệu tệ hắn lừa được từ người bạn gái thanh mai trúc mã Lưu Thiệu Nghĩa. Sau khi nghe họ Lý gọi điện dụ dỗ gửi tiền để đầu tư cổ phiếu, cô Lưu đã tin tưởng chuyển tiền ngay. Cô không hề ngờ rằng tay ăn chơi này đã ôm tiền đi phè phỡn và lừa đảo các cô gái khác.

Cũng có tin đồn ông Lý Nhạc Thương một tháng trước đã nhờ môi giới bất động sản bán hộ căn hộ sang trọng thiết kế kiểu phương Tây với giá khởi điểm 17 triệu tệ. Thời gian rao bán gấp gáp lại trùng hợp đúng lúc “tay chơi” trên đường trốn chạy, khiến người ta không khỏi ngờ vực có sự hậu thuẫn của gia đình.

Hiện tại đã có 10 nạn nhân cùng làm đơn tập thể tố cáo tội danh Lý Tông Thụy. Nếu đúng như đơn thưa, họ Lý có khả năng bị xử tổng hợp hình phạt tới 30 năm tù.

Từ khi bị giam tới nay, Lý Tông Thụy bị xét vào thành phần tội phạm nguy hiểm, cấm không cho người thăm nom. Cũng vì vậy mà có bao tin đồn thêu dệt về việc “cậu nhỏ” của họ Lý bị bạn tù xử lý.

Tuy nhiên luật sư của họ Lý khẳng định cậu không hề hấn gì, đồng thời tiết lộ Lý Tông Thụy có nhờ cha mẹ gửi cho mình mấy... cuốn sách để lên tinh thần.

Đại Mỹ Lệ

>> “Thiếu gia sát gái” Đài Loan trách móc các... nạn nhân
>> Thiếu gia sát gái" Đài Loan có thể sẽ ngồi tù trên 10 năm
>> Thiếu gia sát gái" Đài Loan đã đầu thú sau 23 ngày trốn chạy
>> Lộ diện thêm sao Đài là nạn nhân của "thiếu gia sát gái
>> Thiếu gia sát gái vẫn còn ở Đài Loan
>> Bạn gái của "thiếu gia sát gái" Đài Loan là tội phạm truy nã
>> Tiết lộ hai cô gái bị "thiếu gia sát gái" Đài Loan cưỡng ép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.