Schneider Electric khánh thành nhà máy mới tại khu công nghệ cao

18/04/2017 16:10 GMT+7

Ngày 18.4, tập đoàn Schneider Electric chính thức khánh thành nhà máy sản xuất mới đặt tại Khu công nghệ cao Sài Gòn (Saigon Hi-Tech Park) thuộc quận 9, TP.HCM.

Với diện tích sản xuất và văn phòng trên 12.000 m2, trong tổng thể diện tích 26.000 m2, đây là một trong những nhà máy có quy mô lớn trong hệ thống cung ứng toàn cầu gồm hơn 200 trung tâm sản xuất của tập đoàn Schneider Electric.
Nhà máy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại thị trường Việt Nam, cũng như nhiều thị trường khác trên toàn cầu. Nhà máy cũng được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại để sản xuất một cách hiệu quả những sản phẩm điện tử công nghệ cao cho ngôi nhà thông minh, bên cạnh các thiết bị điện truyền thống đã được sản xuất tại Việt Nam trong gần 20 năm qua.
Được biết, Schneider Electric hiện cung cấp các thiết bị và giải pháp về quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả trong các dự án trọng điểm của chính phủ, doanh nghiệp và người dân thuộc đa lĩnh vực từ công nghiệp, hàng không, cảng biển đến tòa nhà thương mại, dân dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.