Siberian Wellness cùng hành trình 10 năm chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng Việt

13/12/2023 08:00 GMT+7

Siberian Wellness là thương hiệu hàng đầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã gia nhập thị trường Việt Nam từ 2013. Sau 10 năm không ngừng sáng tạo vì cộng đồng, thương hiệu đã chiếm được sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Siberian Wellness đã để lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng quan tâm đến sức khỏe khi tổ chức sự kiện đánh dấu mốc son một thập kỷ đồng hành cùng sức khỏe của người Việt với quy mô lớn cùng nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích. Tại đây, hơn 2.000 Gen Well (tên gọi thân thương dành cho đối tác và khách hàng yêu quý sản phẩm Siberian Wellness) đã cùng nhau nhìn lại những thành tựu đầy tự hào trong chặng đường 10 năm, lắng nghe những chia sẻ quý giá của các chuyên gia về sức khỏe cũng như đón nhận những thông tin mới từ đại diện tập đoàn. Đặc biệt, đây cũng chính là dịp để cộng đồng Gen Well ôn lại những dấu ấn đáng nhớ cùng Siberian Wellness - thương hiệu đã giúp họ từng bước hướng tới lối sống wellness, quan tâm đến sức khỏe và sống có trách nhiệm với cộng đồng.

Siberian Wellness kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Siberian Wellness kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Thước phim 10 năm đầy tự hào

Trong suốt một thập kỷ qua, Siberian Wellness đã khẳng định vị thế trên thị trường nhờ dòng sản phẩm cao cấp được tạo ra từ nguồn nguyên liệu tinh sạch, thu hoạch từ các loại thảo dược quý hiếm của vùng Siberia. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến với phức hợp dinh dưỡng độc đáo cùng đội ngũ khoa học ưu tú với nhiều kinh nghiệm đã tạo nên những công thức độc đáo mang lại hiệu quả toàn diện cho người tiêu dùng. Hệ sinh thái sản phẩm phong phú của Siberian Wellness, với hơn 300 sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu đã thu hút một lượng lớn khách hàng đa dạng, từ mọi lứa tuổi.

Bằng cách truyền cảm hứng cho cộng đồng, Siberian Wellness đang dẫn dắt xu hướng chăm sóc sức khỏe và bảo vệ môi trường một cách toàn diện

Bằng cách truyền cảm hứng cho cộng đồng, Siberian Wellness đang dẫn dắt xu hướng chăm sóc sức khỏe và bảo vệ môi trường một cách toàn diện

Không dừng lại ở đó, Siberian Wellness còn là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển các trung tâm với mô hình "đo ni đóng giày" cho từng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, từ kiểm soát cân nặng đến dinh dưỡng trong luyện tập thể thao, tăng sức đề kháng… Cho tới nay đã có 53 trung tâm trải dài và hoạt động mạnh mẽ khắp dải đất hình chữ S nhờ đáp ứng đúng nhu cầu, trúng tâm lý, thị hiếu chăm sóc sức khỏe riêng biệt và toàn diện.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, Siberian Wellness còn ghi dấu bằng việc truyền cảm hứng về lối sống wellness: cân bằng và tích cực từ đó xây dựng thành công cộng đồng Gen Wel ngày một lớn mạnh. Đây là những người theo đuổi triết lý Thân-Tâm-Trí, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng các hoạt động ý nghĩa, thiết thực như Eco project - Tái tạo 100 ha rừng trên toàn cầu và các chương trình trao tặng sách cho trẻ em ở những vùng khó khăn.

Chính những nỗ lực không ngừng của Siberian Wellness đã đưa thương hiệu đến với nhiều giải thưởng uy tín, khẳng định vị thế của Siberian Wellness trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nổi bật, thương hiệu đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu vàng, chất lượng Quốc tế 2023, Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu, Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia, Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Asia... Gần đây nhất, Siberian Wellness cũng vinh dự lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023 nhờ những đóng góp lớn cho cộng đồng.

Không ngừng sáng tạo vì cộng đồng

Tại sự kiện, Siberian Wellness đã tái khẳng định cam kết lâu dài của mình với cộng đồng qua slogan "Thật thiên nhiên, thật sáng tạo, vì cộng đồng". Điều này đồng nghĩa, mỗi bước tiến, mỗi ý tưởng mới của thương hiệu không chỉ là sự nâng cao về mặt công nghệ hay sản phẩm, mà hơn hết đây còn là sự cam kết vững chắc hướng tới việc tạo ra một tương lai bền vững, nơi mà sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên được đặt lên hàng đầu.

Điểm đáng chú ý trong dịp đánh dấu 10 năm này còn là sự ra mắt của dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa mới - Greenpin, bao gồm nước rửa chén, dung dịch tẩy rửa đa năng và dung dịch vệ sinh nhà tắm. Điểm đặc biệt của Greenpin là không chứa Chlorine hay hóa chất độc hại, đảm bảo tính hiệu quả trong làm sạch mà vẫn thân thiện với môi trường. Tại buổi ra mắt, sau khi trực tiếp trải nghiệm, người tham dự đã có những đánh giá tích cực về tác dụng mà sản phẩm mang lại. Nhiều chuyên gia cũng nhận định dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mở ra một chuẩn mực mới trong lĩnh vực chăm sóc nhà cửa, nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Siberian Wellness giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa mới Greenpin đến với các Gen Well

Siberian Wellness giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa mới Greenpin đến với các Gen Well

Nói về kế hoạch trong thời gian tới, bà Phan Thị Minh Hiếu - Giám đốc Marketing Siberian Wellness khu vực Đông Nam Á khẳng định, Siberian Wellness sẽ tập trung tăng cường các hoạt động thiết thực giúp truyền cảm hứng về một lối sống wellness - tích cực, cân bằng và thân thiện với môi trường cũng như không ngừng nỗ lực để tạo ra thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên để nâng cao sức khỏe người Việt.

Trong những năm gần đây, nhu cầu tiêu dùng xanh của người Việt ngày càng nâng cao, điều này đang mở ra cả những thách thức lẫn cơ hội đối với thương hiệu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp nói chung. Là một thương hiệu đón đầu xu hướng, không ngừng sáng tạo vì cộng đồng, Siberian Wellness không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn khẳng định hướng đi đúng đắn của mình trong kỷ nguyên tiêu dùng bền vững.

.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.